สังคม

สุดสงสาร! ฝรั่งถูกปล่อยทิ้งคำชะโนดกลางดึก หลังทะเลาะแฟนหนุ่มไทย ขอนอนโรงพัก รอเช้านั่งรถกลับเอง

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2567

3.5K views

สุดสงสาร! ฝรั่งถูกปล่อยทิ้งไว้ที่คำชะโนดกลางดึก หลังทะเลาะแฟนหนุ่มชาวไทย เจ้าหน้าที่จะไปส่งไม่ยอม ขอนอนโรงพักก่อน รอเช้าเดี๋ยวนั่งรถกลับเอง

ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณหกทุ่มครึ่ง นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ตร.ประจำคำชะโนด ว่ามีฝรั่ง ถูกแฟนหนุ่มทิ้งที่คำชะโนดจนดึกดื่น ไม่มีใครมารับ และไม่มีที่ไป เจ้าหน้าที่ได้เชิญมาที่ห้องรับรอง หาขนมกาแฟให้ทาน

สอบถามเรื่องราวจากฝรั่งท่านนี้ทราบว่า แฟนหนุ่มคนไทยพามาเที่ยวคำชะโนดแต่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง แฟนหนุ่มจึงปล่อยทิ้งไว้ไม่รับกลับบ้านด้วย เมื่อไปถึงสอบถามทราบชื่อคือ มิสเตอร์ดั๊กฟอร์ด แคนรี่ อายุ 82 ปี อยู่เมืองเมากานย์ ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวบอก ถูกแฟนหนุ่มชื่อวันชัยพามาเที่ยวคำชะโนด เกิดทะเลาะกันแฟนหนุ่มเลยปล่อยทิ้งเอาไว้แล้วหนีกลับบ้านคนเดียว ซึ่งบ้านอยู่ในหมู่บ้านมะลิวัลย์ 2 เขตเทศบาลนครอุดรธานี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ฯ ได้พยายามให้การช่วยเหลือโดยบอกว่า จะให้นายวีระพลฯ ไปส่งที่บ้านใน จ.อุดรธานี หรือจะเปิดรีสอร์ทให้พักก่อนพรุ่งนี้เช้าค่อยไป แต่เจ้าตัวไม่ยอม บอกว่าที่ปลอดภัยที่สุดที่สถานีตำรวจ และจะให้ตำรวจขับรถไปส่งที่สถานีตำรวจสภ.บ้านดุงก่อน สุดท้ายตร.สภ.ดงเย็น จึงขับรถสายตรวจไปส่งไว้ที่สภ.บ้านดุง ล่าสุดเช้าวันนี้ 8 โมง มิสเตอร์ดั๊กฟอร์ด ก็นั่งรถโดยสารเข้าอุดรเพื่อกลับบ้านพักในเมืองอุดรธานีต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News