สังคม

โจรโรคจิต ขโมยเสื้อผ้า ดมถุงเท้า เลียรองเท้าแตะ นอนทำท่าร่วมเพศโชว์กล้อง

โดย panisa_p

26 ม.ค. 2567

191 views

วันที่ 26 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนางสวน อายุ 61 ปี ผู้พิการขา ซึ่งเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายชาย 1 ราย บุกเข้าไปก่อเหตุขโมยเสื้อผ้า ชุดนักเรียนที่ตากไว้หน้าห้อง และขโมยรองเท้าแตะที่วางอยู่หน้าห้อง นำมาเลีย ก่อนทำท่าร่วมเพศกับรองเท้าแล้วเดินหนีไป


นางสวน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.67 เวลาประมาณ 03.00 น. ภาพจากวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาวด้านหลังเป็นตราสัญลักษณ์กู้ภัยแห่งหนึ่ง ได้เดินเข้ามาก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าเด็กนักเรียน และถุงเท้านำมาสูดดม ก่อนจะเดินไปเห็นรองเท้าแตะที่วางอยู่หน้าห้อง ได้เอาขึ้นมาดมก่อนจะลงไปนอนกับพื้น ทำท่าร่วมเพศกับรองเท้าแตะ แล้วเดินหนีไป


เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางบัวทอง  ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุลักษณะนี้อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ถึงแม้ตอนนี้ค่าเสียหายจะไม่มาก เป็นเสื้อผ้านักเรียนของหลานที่หายไป หลังจากนี้ต้องระวังให้มากกว่าเดิมเวลาตากผ้า ถ้าแห้งแล้วก็คงต้องรีบเก็บ รวมถึงกลัวมาอีกรอบจะมาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งขาพิการขาทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถสู้แรงคนร้ายได้แน่นอน


ด้านนายซัดดัม อายุ 33 ปี อาชีพ รปภ. กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวมาว่า บริเวณข้างห้องได้ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยเสื้อผ้านักเรียนและถุงเท้านักเรียน ซึ่งตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เนื่องจากตนมีภรรยาอยู่บ้านเพียงคนเดียว หลังจากนี้คงต้องระวังรถจักรยานยนต์ที่ตนใช้เป็นประจำ ต้องเก็บและล็อคล้อให้ดี อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีกฎหมายให้เร็วที่สุดเนื่องจากคนพวกนี้เป็นภัยสังคม และตนได้ข้อมูลมาว่า คนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาหลายพื้นที่


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรไปหานายธีรภัทร์ ผู้ก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุตนยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ใส่เสื้ออาสาสมัครกู้ภัยเข้าไปก่อเหตุขโมยชุดนักเรียน ถุงเท้า และรองเท้า เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ สาเหตุที่ทำไปเพราะตัวเองขาดยา เป็นโรคประจำตัวต้องกินยาเป็นประจำ แต่วันที่ไปก่อเหตุลืมกินยา อาการน่าจะกำเริบ สุดท้ายอยากขอโทษทางผู้เสียหายที่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งของที่ขโมยมาอยู่กับตนทั้งหมด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนายธีรภัทร์ อายุ 24 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะแบบหูหนีบ จำนวน 126 คู่ และล่าสุดได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้งวันที่ 29 มีนาคม 2566 ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง อยู่ภายใน ซ.วัดบางแพรก ต. บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News