สังคม

สลด! เด็กพิเศษวัย 13 ลงเล่นน้ำในบ่อดินจมดับ ยาย-แม่ ร่ำไห้เป็นลมแทบขาดใจ

โดย parichat_p

20 ม.ค. 2567

79 views

เด็กพิเศษวัย 13 แอบลงเล่นน้ำในบ่อดิน ก่อนพลาดจมดับสลด ครอบครัวใจสลายพยายามลงน้ำหาหลาน จนต้องห้ามกันวุ่น


วันนี้(20 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลัง พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ ทำการลงค้นหา เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนเวลา 18.30 น. พบศพเด็กชายอยู่ก้นบ่อจุดที่มีความลึกประมาณ 2 เมตร สภาพนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบพบเป็นเด็กชายที่จมน้ำสูญหาย จากนั้นจึงประสาน ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด


ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง หลังทราบข่าวผู้เป็นแม่ของเดินทางมาจาก จ.จันทบุรี ถึงกับร่ำไห้ทรุดไปนั่งกับพื้น ซึ่งเป็นบรรยากาศที่สลดใจอย่างมาก เบื้องต้น ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลตราด ก่อนจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป



สอบถามเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บอกว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น. ตนกับเพื่อนอีก 2 คน มาเล่นน้ำที่บ่อดินแห่งน้ำ หลังจากนั้นไม่นาน น้องบี (นามสมมุติ) ก็ปั่นจักรยานผ่านมาเห็นพวกตนเล่นน้ำอยู่ ก็ลงมาเล่นน้ำด้วย แต่น้องบีเลือกไปลงเล่นน้ำอีกจุดหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากพวกตนไปประมาณ 20 เมตร พร้อมด้วยสุนัข 1 ตัว ก่อนที่ตนจะเลิกเล่นหันไปดูกลับไม่พบน้องบีแล้ว เจอแต่สุนัขนั่งเฝ้าอยู่ขอบบ่อ ตนและเพื่อนๆจึงพยายามช่วยตามหา แต่หาอย่างไรก็ไม่พบจึงวิ่งไปแจ้งชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ



ด้านยายของน้องบีที่จมน้ำ เปิดเผยว่า น้องเป็นผู้พิการ ออทิสติก อาศัยอยู่กับตายาย ส่วนแม่ของน้องบีไปทำงานอยู่ที่ จ.จันทบุรี วันนี้เวลา 15.00 น. น้องขอปั่นจักรยานไปหาลุงที่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 300 เมตร แต่วันนี้ลุงไม่อยู่บ้าน คาดว่าน้องน่าจะปั่นจักรยานเล่นแถวนี้จนมาถึงบ่อดินและเห็นว่ามีเด็กเล่นน้ำอยู่จึงลงไปเล่นด้วย แต่นางของเด็กจมน้ำ เปิดเผยว่า น้องว่ายน้ำไม่เป็น และไม่เคยลงเล่นน้ำที่ไหนมาก่อน ก็ไม่ทราบว่าวันนี้ทำไมน้องบีถึงลงไปเล่นน้ำ



มาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินขนาดใหญ่กินเนื้อที่ประมาณ 4-5 ไร่ ตัวบ่อมีความลึกหลายระดับ บริเวณขอบบ่อพบ ยายของ เด็กชาย อายุ 13 ปี บุคคลที่จมน้ำสูญหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของน้องบีจอดอยู่ ที่ตะกร้าหน้ารถมีรองเท้ากับเสื้อของน้อง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กพิเศษ ,เด็กจมน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News