สังคม

'กัน จอมพลัง' บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 หลังน้าส่งคลิปร้องถูกพ่อเลี้ยงอนาจาร ช็อก โดนกระทำตั้งแต่ ป.2

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2567

135 views

จากกรณีกัน จอมพลัง โพสต์ข้อความว่า "น้าขอให้ผมช่วยหลานอายุ 14 ถูกพ่อเลี้ยงบุกปล้ำพยายามอนาจารน้อง แต่ไม่สำเร็จเพราะน้องร้องเรียกแม่ และขัดขืนระหว่างถูกกระทำน้องถือโทรศัพของแม่อยู่ และกดถ่ายคลิปไว้ทันหลังจากพ่อเลี้ยงรู้ว่าน้องถ่ายคลิปกลับลุกมาส่ายตูดให้กล้อง หลังแม่เห็นคลิปในโทรศัพท์แม่กลับบอกให้พี่สาวอายุ 16 ซึ่งอยู่กับน้ามารับน้องไปอยู่ด้วย และไม่แจ้งความ ผมรับปากช่วยน้องบ่าย 3 บุกไปช่วยน้องครับ"


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ม.ค.67 กัน จอมพลัง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พม. (พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์) เพื่อเข้าปรึกษาให้ข้อมูลข้อเท็จจริงในเบื้องต้น


จากนั้น กัน จอมพลัง พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้เดินทางไปภายในซอยบางละมุง 3 หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณใกล้เคียงบ้านพักจุดเกิดเหตุ เพื่อวางแผนขั้นตอนการเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงให้รอบคอบ และรัดกุม เนื่องจากเป็นเหตุเกี่ยวกับเยาวชน เกรงว่าเด็กหญิงจะตื่นกลัวและตกใจ ต่อมา เจ้าหน้าที่ พม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และทีมงาน กัน จอมพลัง ได้แบ่งกำลังเดินทางไปรับตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนนำตัวมาคุ้มครอง ที่ สภ.บางละมุง ในเบื้องต้น


โดยระหว่างเดินทางนั้น เด็กหญิงมีอาการตกใจ และร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งกัน จอมพลัง ได้ปลอบประโลมพร้อมให้กำลังใจเด็กหญิงตลอดเวลา และประคองตัวเด็กหญิง เพื่อให้เด็กหญิงรู้สึกว่า ปลอดภัยแล้ว


ด้านกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องร้องเรียน ได้เดินทางจากที่กรุงเทพฯ พร้อมนัดหมายวางแผนกับ ผกก.สภ. บางละมุง และชื่นชมท่าน ผกก.ที่ทำงานรวดเร็ว โดยสั่งการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม. ในการนัดรับตัวน้องที่ข้างถนนมาคุ้มครองได้อย่างปลอดภัย


จากการสอบถามเด็กหญิง ในเบื้องต้น พบว่า เด็กหญิงถูกกระทำตั้งแต่ ป.2 ซึ่งตอนนี้อยู่มัธยมแล้ว ทุกคนในห้องสอบสวนที่ได้ยินต่างรู้สึกตกใจอย่างมาก โดยผู้เป็นแม่ไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด โดยเป็นแค่ข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าจะมีอะไรมากกว่านี้หรือไม่


โดยกัน จอมพลัง ได้กล่าวเพิ่มเติม “ฝากถึงพ่อนะ ถ้าพ่อดูอยู่นะครับ เตรียมตัว เดี๋ยวเราเจอกันนะ แล้วแม่เนี่ย ท่านเนี่ยไม่ตะขิดตะขวงใจอะไรหน่อยนะครับ ท่านไม่กลัวลูกจะมาเป็นเมียอีกคนหนึ่งของผัวท่านหรอครับ หมายังรักลูกนะ ท่านต้องถามตัวเองแล้วนะว่าท่านรักลูกบ้างหรือไม่” 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ พม. ได้คุ้มครองตัวเด็กหญิงไว้ในความดูแลของกรมพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ก่อนจะสอบปากคำอย่างระเอียดพร้อมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในภายหลัง ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบปากคำน้าชาย ซึ่งจะเป็นผู้ร้องทุกข์ในครั้งนี้ และรวบรวมพยานหลักฐาน ในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News