สังคม

เงินก้อนสุดท้าย หนุ่ม 32 จำนำรถเอาเงินไปแทงบอล สุดท้ายผิดหวัง ผูกคอลาโลก

โดย nicharee_m

6 ม.ค. 2567

3.7K views

เงินก้อนสุดท้าย หนุ่ม 32 ตัดสินใจเอารถไปจำนำ หวังเอาเงินมาแทงฟุตบอล แต่ผลออกมาต้องผิดหวัง แอบครอบครัวมาผูกคอตายที่บ้านเกิด ด้านยายเผย หลานโทรมาสั่งลาก่อนตนเองจะมารีบมาที่บ้านหลังนี้ ชอบแทงพนันฟุตบอลได้เงินจากเมียขายที่ และเอาที่ของตนไปจำนำ ก็เอามาแทงฟุตบอลจนหมดตัว

เวลา 19.00 น. วันนี้ ( 05 ม.ค.67 ) ร.ต.ท พิทักษ์พงษ์ กาวี รอง.สว.(สอบสวน)สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตนเองอยู่ในอาการหมดสติ ภายในบ้านพัก เลขที่ 62 หมู่ 16 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รดุเข้าตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านบนพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวัฒน์ จันทโชติ อายุ 32 ปี ญาติพี่น้องได้ใช้มีดตัดเชือกให้นายธนวัฒน์ ล่วงลงมาก่อนจะช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยวมาทำการเคลื่อนย้าย เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบนายธนวัฒน์ มีชีพจรอ่อน อยู่ในอาการหมดสติ จึงเร่งนำตัวนายธนวัฒน์ ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ แต่นายธนวัฒน์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบเชือกไนลอนสีเขียวผูกติดไว้บนขื่อบ้าน และมีร่องรอยการใช้มีดตัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำเชือกลงมาเพื่อตรวจสอบและนำเก็บไว้ประกอบหลักฐาน

นางส้มเช้า จันทโชติ อายุ 74 ปี ยายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า บ้านหลังนี้เมื่อก่อน ตนเองและหลานๆ คือนายธนวัฒน์ ภรรยาและลูกๆ ของนายธนวัฒน์ ผู้เสียชีวิตก็อยู่บ้านหลังนี้ แต่ตอนหลังย้ายไปอยู่บ้านที่ตำบลวังตะเคียน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จึงปิดบ้านหลังนี้ไว้ ขณะเกิดเหตุนายธนวัฒน์ ได้โทรศัพท์มาขอโทษละสั่งลาตน บอกว่าจะมาผูกคอที่บ้านเก่าหลังนี้ ตนเองจึงรีบบอกภรรยาของนายธนวัฒน์ และรีบตามมาก็พบว่าหลานของตนเองผูกคออยู่ด้านบนบ้านแล้ว

ส่วนสาเหตุของการผูกคอนั้น คาดว่านายธนวัฒน์ น่าจะเครียดเรื่องเสียพนันฟุตบอล เคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ลูกเมียของนายธนวัฒน์ มาเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน โดยนายธนวัตน์ ได้เงินจากการขายที่ของภรรยาก็นำมาเล่นการพนันฟุตบอลเสียจนหมด ก่อนจะมาเอาที่ของตนไปจำนำเข้าออกมาหลายรอบ เพราะติดการพนันฟุตบอล ลูกเมียขอเงินนายธนวัฒน์ก็ไม่มีจะให้

ตนเองพยายามขอร้องให้นายธนวัฒน์ เลิกเล่นพนัน เงินที่เสียไปก็อย่าไปเสียดาย ให้ตั้งใจทำงานหาเงินใหม่ จนมารู้ว่ารอบสุดท้ายนี้นายธนวัฒน์ แอบนำรถยนต์ไปจำนำและเสียพนันฟุตบอลอีกครั้ง จนหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจกลับมาที่บ้านเกิดหลังนี้ก่อนจะผูกคอจบชีวิตตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News