สังคม

ลูกทะเลาะกับเพื่อน โร่ฟ้องพ่อ ด้านพ่อเมาหัวร้อน คว้ามีดขู่เด็ก ชาวบ้านช่วยกันห้าม ก่อนรุมยำแขนหัก

โดย thichaphat_d

25 ธ.ค. 2566

179 views

ลูกทะเลาะกับเพื่อน โร่ฟ้องพ่อ ด้านพ่อเมาหัวร้อน คว้ามีดขู่เด็กเอาเรื่องแทนลูก ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ช่วยกันห้าม ก่อนรุมยำพ่อแขนหัก ชาวบ้านเอือมระอา เมาสุราทีไร มักหัวร้อน กร่างไม่เกรงกลัวใคร ชอบสร้างเรื่องวุ่นวาย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในตึกหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ตึกที่ 2 ชั้น 1 หน้าห้อง 107 พบนายบรรเจิด ใหม่พามิ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวโรงพยาบาลบางพลี โดยมีเสียงชาวบ้านด่าตามหลัง

จากการสอบถาม พ.ต.ต.พิษณุ คำณุ สวป.สภ.บางแก้ว ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีชายเมาสุราเอะอะโวยวายและมีมีดในมือ จึงส่งสายตรวจมาตรวจสอบ พอมาถึงสายตรวจได้เข้าระงับเหตุ แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราและไม่ยอมให้ความร่วมมือใดๆ ชาวบ้านที่พักอาศัยในตึกจึงช่วยกันจับตัวและรุมทำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าวจนแขนหัก กว่าจะแยกทั้งหมดออกจากกันได้ก็ค่อนข้างวุ่นวาย เนื่องจากฝ่ายของผู้บาดเจ็บไม่ยอมใครเช่นกัน

ส่วนสาเหตุมาที่ชายคนดังกล่าวหัวร้อนนั้น มาจากการที่ก่อนหน้านี้ ลูกชายของผู้บาดเจ็บไปหยอกล้อกับกลุ่มเพื่อนแล้วเล่นกันแรงเกินไป ทำให้ลูกชายมาฟ้องพ่อ ก็คือคนเจ็บรายนี้ พ่อซึ่งมีอาการเมาสุรา บวกกับเป็นคนนิสัยหัวร้อน พอเมาแล้วไม่กลัวใคร จึงคว้ามีดออกโวยวายข่มขู่จะเอาเรื่องเพื่อนของลูกให้ได้ ชาวบ้านจึงรีบแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ จนมีการรุมทำร้ายร่างกายกัน

ขณะที่ชาวบ้านในตึกบอกกับนักข่าวว่า ชายคนดังกล่าวพอเมาสุราทีไร ก็มักหัวร้อนและกร่างไม่เกรงกลัวใคร จนทำให้คนในตึกเอือมระอากับพฤติกรรมมานาน จนมาเกิดเรื่องในครั้งนี้


คุณอาจสนใจ

Related News