สังคม

สลด หนุ่มปวช. ขี่จยย.ไปเรียน ถูกรถพ่วงชนดับ 1 เจ็บ 1 คนขับเผ่นหนี ทิ้งรถไว้ข้างทาง

โดย nut_p

18 ธ.ค. 2566

208 views

สลด 2 หนุ่มปวช. ขี่จยย.ไปเรียน ถูกรถพ่วงชนดับ 1 เจ็บ 1 คนขับเผ่นหนี ทิ้งรถไว้ข้างทาง ตร.เร่งล่าดำเนินคดี



อ.แกลง จ.ระยอง วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. จนท.ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้ง อุบัติเหตุรถพ่วงเฉี่ยวชนกับรถ จยย. มีเด็กเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ถนน 344 บ้านบึง-แกลง ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง หลังตำรวจรับแจ้งจึงไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายอภิชัย อรุณ อายุ 17 ปี บริเวณหัวถูกล้อรถพ่วงเหยียบเสียชีวิตคาที่ อยู่ข้างๆ รถ จยย. สีน้ำเงิน ขณะตำรวจไปถึง กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง ได้ช่วยเพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บไปส่งรักษายัง รถ.แกลงแล้ว

ขณะ ตำรวจลงพื้นที่ ได้เดินไปที่รถพ่วง ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับได้เคลื่อนรถเข้าไปจอดไว้ในซอย โดยภายในรถไม่พบคนขับ ทราบจากชาวบ้านว่า คนขับหนีไปแล้ว

ตำรวจ จึงนำข้อมูลทะเบียนรถไปตรวจสอบเพื่อเรียกคนขับมาสอบสวน พร้อมทั้งยึดรถพ่วงไว้ก่อนจนกว่าคดีจะแล้วเสร็จ

นายถนอม อรุณ อายุ 50 ปี พ่อของเด็กที่เสียชีวิตได้เดินทางมาพร้อมกับแม่เด็ก เมื่อมาถึงแม่เด็กเข้าไปนั่งข้างลูกและร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

นายถนอม พ่อเด็ก ให้สัมภาษณ์ว่า น้องขี่รถมาจากหนองกรันเกรา กำลังจะไปเรียนที่ วิทยาลัยการอาชีพ อ.แกลง ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าน้องขับรถมายังไง แล้วเฉี่ยวชนกับรถพ่วงได้อย่างไรถึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต อายุ 17 ปี ที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้เสียชีวิตกำลังไปรับเพื่อนมาเรียน อีกนิดเดียวจะถึงโรงเรียนแล้ว แต่มาเจอรถพ่วงตัดหน้าแล้วเฉี่ยวชนกัน จนเพื่อนเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง รพ.แกลง พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวคนขับมาสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ