สังคม

แม่ใจจะขาด ถอยรถทับลูกสาววัยขวบเศษ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ มีแค่แผลถลอกเล็กน้อย

โดย panisa_p

15 ธ.ค. 2566

171 views

จากกรณีที่ผู้เผยแพร่คลิปในสื่อโซเซียล เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะมีผู้ขับขี่รถแท็กซี่ออกจากบ้าน และได้ถอยมาทับใส่เด็กเล็กที่อาศัยอยู่ในบ้าน จนผู้ขับรู้สึกตัวจึงลงมาจากรถ ก็พบเด็กถูกล้อหลังทับ จึงอุ้มเด็กขึ้นมาและมีผู้หญิงสูงอายุที่อยู่ในบ้านตามออกมาดูเหตุการณ์ และพูดจาเหมือนตำหนิคนขับที่ไม่ดูให้ดี โดยในคลิปจะเห็นว่าทั้งคนขับทับและเด็กต่างพากันร้องไห้


จากการสอบถามชาย อายุ 36 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ และเป็นพ่อเด็ก เผยว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นคลิปที่ภรรยาของตน อายุ 36 ปี เป็นคนเอาไปโพสต์เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ภรรยา แม่ยาย และลูกสาว อายุ 1 ขวบ 4 เดือน นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ต่อมา เวลาประมาณ 15.00 น. ภรรยาจะออกไปจ่ายตลาดและแวะเอาข้าวที่โรงสี จึงลุกเดินออกจากบ้านเพื่อไปสตาร์ทรถ แต่จังหวะนั้นแม่ยายก็ลุกจะไปทำข้าวต้มให้หลานพอดี ทิ้งลูกสาวดูทีวีเพียงลำพัง แล้วลูกสาวก็เดินออกมาหน้าบ้านโดยที่ภรรยาไม่ทราบว่าลูกสาวเดินตามมา


จังหวะที่ภรรยากำลังถอยรถ ลูกสาวได้เดินมาที่ด้านหลัง และถูกล้อหลังซ้ายทับ ภรรยาตนรู้สึกว่าล้อสะดุดกับอะไรบางอย่างจึงลงจากรถมาดู ก็พบลูกสาวถูกล้อรถทับ ประกอบกับแม่ยายตนได้ยินเสียงหลานก็รีบวิ่งออกมาดู เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็เลยต่อว่าภรรยาตนที่ไม่ระมัดระวัง แม่ลูกก็เลยพากันร้องไห้ระงม เมื่อตั้งสติได้จึงพาลูกมารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง


ล่าสุด อาการลูกสาวดีขึ้นตามลำดับ มีเพียงบาดแผลถลอกที่บริเวณต้นแขนขวา หน้าอก และขมับซ้าย ทางแพทย์ได้เอ็กซเรย์ทั้งกระดูกและสมอง พบว่าไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าว แต่ให้พักดูอาการอีก 1 คืน ก่อนจะให้กลับบ้านในวันพรุ่งนี้ 

คุณอาจสนใจ