อาชญากรรม

อุทาหรณ์! ยายทิ้งหลาน 4 ขวบไว้ลำพัง คนขับรถบรรทุกมองไม่เห็น ถอยทับดับสลด

โดย panisa_p

27 ม.ค. 2566

593 views

ร.ต.ท.ปฏิภาณ พลโคตร รอง สว. (สอบสวน) สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง สภ.ภูเขียว ว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกรถแบคโฮทับเด็ก 4 ขวบ บริเวณกลางไร่อ้อย บ้านโนนข่า ตำบลหนองคอนไทย อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลภูเขียว และ หน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมอำเภอภูเขียว


ที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิง 4 ขวบ อยู่ในสภาพใบหน้าเละ ถูกญาตินำออกมาจากบริเวณล้อรถยี่ห้อฮีโน่ สีขาว-เขียว ก่อนที่จะพากันตกใจยืนร้องไห้ปล่อยโฮอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่วัดสุนทริกา ตำบลหนองคอนไทย อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ พบญาติอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์


คนขับชื่อ นายณัฐวุฒิ อายุ 40 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ถูกรับจ้างให้นำรถแบคโฮมาขุดสระให้ยายของเด็กน้อย ซึ่งก่อนเกิดเหตุยายได้พาหลานเดินทางมาดูรถแบคโฮ แต่รถนั้นเกิดเสีย และ ตนเองนั้นก็กำลังจะทำการซ่อม ซึ่งระหว่างที่ซ่อมตนก็ได้เดินดูรอบรถแล้ว และกำลังจะเอาแบคโฮขึ้นไปบนรถบรรทุก ก่อนที่ตนจะไปทำการขยับรถ ก่อนที่รถจะเลื่อนออกไป ตนนั้นได้ส่องกระจกดูพบว่าเด็กน้อยนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณล้อแล้ว


ด้าน ร.ต.ท.ปฏิภาณ พลโคตร รอง สว. (สอบสวน) สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลภูเขียวทำการชันสูตร ก่อนเชิญตัวคนขับรถไปสอบสวนอย่างละเอียด หากพบว่าเจ้าของรถมีความประมาทก็จะแจ้งข้อหา ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ซึ่งมีการชาวปณกิจในช่วงบ่ายของวันนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News