สังคม

'เบสท์ คำสิงห์' เปิดใจครั้งแรก ขอโทษแทนพ่อ ไม่เข้าข้างใคร ลั่นตอนนี้ให้กำลังใจแม่ดีกว่า

โดย panisa_p

12 ธ.ค. 2566

267 views

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากหญิงสาวอายุ 17 ปี แจ้งความอ้างว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ลวนลาม กระทำอนาจารในโรงแรมแห่งหนึ่ง และต่อมา เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่า ไม่ได้ขืนใจหรือกระทำอนาจารแต่อย่างใด ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนายสมรักษ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า


สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องรอดูทนายจะจัดการอย่างไร เท่าที่คุณพ่อเล่าให้ฟังคือตรงกับข่าว หลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับพ่อ คือไม่มีใครรู้สึกดี ทุกคนเสียความรู้สึก อยากให้ทุกคนคอมเมนต์กันเบาๆตอนแรกที่รู้ข่าว ครอบครัวเราก็ตกใจ ก็มีการพูดคุยกันให้กำลังใจกันทั้ง 3 คน แม่ น้องชายและเรา ก็ต้องเินหน้ากันต่อไป 


ส่วนเรื่องที่พ่อหย่ากับแม่ จริงๆ เรารู้อยู่แล้ว คือ พ่อแม่ก็บอกเรา เราก็โอเค เพราะเป็นเรื่องของสามีภรรยา แต่ทั้งสองคนก็ยังอยู่บ้านแต่แยกห้องกัน ส่วนตัวเราก็โตแล้ว เข้าใจ ยอมรับการตัดสินใจของเขา ตนก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร เอาที่ทั้งคู่สบายใจ ส่วนที่แม่ห่วงความรู้สึกเรากับน้อง ตนมองว่าห่วงแม่ดีกว่า ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกัน ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ มันฮีลใจได้มากจริงๆ


ส่วนเรื่องคดี ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ แต่ถ้าพ่อไม่ผิด อยากไปอยู่ฝรั่งเศส ตนก็พร้อมซัปพอร์ตทุกอย่าง แต่ต้องให้จบเรื่องนี้ก่อน เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ตนก็ยังให้กำลังใจพ่อเหมือนเดิม แต่หากพ่อผิดก็ต้องรับผิด เราควรให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เราก็รักพ่อแม่อยู่ดี


สำหรับแม่ เราก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรกันมาก เพราะมองตาก็รู้กันแล้ว เรื่องนี้มันก็หนัก แต่เราเลือกไม่ได้ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน ถ้าให้เลือกก็คงคุยกับแม่มากกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากคุยกับพ่อ แต่คุยกับพ่อ สิ่งที่ได้รับ คือ เขาพูดเหมือนในข่าว เราเลยคิดว่าคุยกับแม่น่าจะดีกว่า แล้วเรื่องให้กำลังใจ เราให้กำลังใจแม่ดีกว่า ไม่ใช่ไม่รักพ่อ แต่ในเมื่อพ่อทำ ผิดก็คือผิด เพราะทำไปแล้ว ก็ลำบากใจเหมือนกันที่ต้องออกมาพูด แต่ก็ยังรักครอบครัวเหมือนเดิม ตอนนี้ต้องรอดูเพราะยังไม่เชื่อใครเลย 100 % ส่วนแม่ก็คงไม่ได้รู้สึกดี เราแค่ให้กำลังใจกัน เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครโอเค

คุณอาจสนใจ

Related News