สังคม

สาวขับเก๋งก้มหยิบโทรศัพท์ เสียหลักชน จยย. เด็ก ม.6 เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

โดย chutikan_o

11 ธ.ค. 2566

1.7K views

สาวขับเก๋งก้มหยิบโทรศัพท์ ทำเสียหลักชน จยย. เด็ก ม.6 กลับจากสอบ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1


เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2566 เวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ถนนลำปาง-แจ้ห่ม ปากทางบ้านวังหม้อเจดีย์ซาว ซอย 5 ถนนขาขึ้น ในเขตพื้นที่ ต.ต้นชัย อ.เมือง จ.ลำปาง


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Nissan March สีดำ สภาพพลิกหงายท้อง ล้อชี้ฟ้ากลางถนน และพบคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทราบว่า คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวชื่อ นางสาวอทิตยา อายุ 39 ปี เป็นชาวลำปาง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ล้มพังเสียหายอยู่กลางถนน และพบคนขับรถมอเตอร์ไซค์ เป็นเด็กนักศึกษา ม.6 โรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและฟันหน้าหัก นั่งรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อปฐมพยาบาลอยู่ในรถกู้ภัย ส่วนคนซ้อนรถมอเตอร์ไซค์มาด้วยกันเสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกัญญาพัชร ตันสอน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ


นางสาวอมรรัตน์ คนขับรถมอเตอร์ไซค์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอพร้อมเพื่อนมาสอบในตัวเมืองลำปาง จากนั้นมา จอดรถไหว้พระหลวงพ่อเกษม และขับออกจากหลวงพ่อเกษมมาประมาณ 1 กิโลเมตร ขับอยู่ดีๆ บนถนน กำลังจะกลับบ้านที่อำเภองาว ปรากฏว่ามีรถเก๋งคู่กรณีพุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์จนทำให้รถล้ม ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


ด้านคนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาตามถนน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีเสียงโทรศัพท์เข้า และโทรศัพท์หล่นลงกับพื้น จึงก้มเก็บโทรศัพท์ จากนั้นรถตัวเองก็เสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต


อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง และนำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำที่โรงพัก สภ.ทุ่งฝาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้นำศพผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรศพ หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News