สังคม

หนุ่มขับกระบะกลับบ้าน ง่วงแต่ไม่กล้าจอดพัก เพราะโดนเมียด่าประจำ สุดท้ายวูบ พุ่งชนเสาไฟฟ้า

โดย panisa_p

4 ธ.ค. 2566

3.8K views

วันที่ 4 ธ.ค. 66 น.พ.ต.ท วิเชียร พรหนองแสน สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแสงสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.โนนขวาง


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ระหว่างบ้านโนนแดง หมู่ที่ 7 ต.โนนขวาง ขาเข้าอ.สตึก ข้างทางพบรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทางตกลงไปร่องน้ำข้างถนน สภาพด้านหน้าของรถยนต์พังยับเยิน เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางหักโค่น 1 ต้น ตรวจสอบภายในรถพบถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง


ภายในรถพบนายสมปอง อายุ 51 ปี เป็นคนขับรถ และนางทองพูน อายุ 47 ปี ภรรยาคนขับรถ มีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก เนื่องจากถูกแรงกระแทก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน สอบถามนายสมปอง คนขับเล่าว่า ตนพาแฟนมาเยี่ยมญาติ ในตัวเมืองอำเภอบุรีรัมย์ ขากลับเกิดอาการง่วงนอน แต่ไม่กล้าจอดพักข้างทาง เพราะเกรงว่าภรรยาจะด่า เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกภรรยาต่อว่ามาหลายครั้งว่า "ขับรถแค่นี้ก็ง่วงนอน" หลังจากนั้นเป็นต้นมาไม่กล้าพูดแม้แต่คำว่า "ง่วง" ระหว่างขับรถต่อหน้าภรรยา


เช่นเดียวกับวันนี้ ยอมรับว่าง่วงสุดๆ พยายามทำทุกทางเพื่อแก้ง่วงแต่ก็ไม่หาย จึงฝืนขับต่อ เพราะอีกประมาณ 20 กม.จะถึงบ้านพัก แต่สุดท้ายมาวูบโดยไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงดังสนั่นแล้วรถหมุนหลายตลบ จึงอยากจะฝากถึงผู้ขับขี่รถทุกคน หากง่วงนอนไม่ควรฝืน ให้จอดพักสายตา และไม่ต้องกลัวเมียมากเกินไปแบบตน

คุณอาจสนใจ