สังคม

เด็กวัย 8 ขวบ ตกปลาสะพานข้ามคลอง เหวี่ยงเบ็ดเกี่ยวลูกตา ของคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ

โดย chiwatthanai_t

2 ธ.ค. 2566

86 views

วันที่ 2 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการหรือสายด่วน 1669 ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเบ็ดเกี่ยวตา บริเวณสะพานข้ามคลองบางครุ ถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้เคียงโชว์รูมรถ ในพื้นที่ อำเภแพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายทราบชื่อ นายประเสริฐ อายุ 65 ปี ถูกเบ็ดตกปลาเกี่ยวลูกตาข้างขวาได้รับบาดเจ็บ เจ้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบนางสาวประทุมรัตน์ อายุ 34 ปี น้าของเด็กชายภัทรธร อายุ 8 ปี ที่ไปยืนตกปลาอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองบางครุ ถนนสุขสวัสดิ์ น้องยืนตกปลาอยู่เพียงคนเดียวเป็นจังหวะเดียวกันกับน้องกำลังจะเหวี่ยงเบ็ดลงไปในคลอง ขณะเดียวกันผู้บาดเจ็บเดินผ่านมาพอดีเบ็ดจึงไปเกี่ยวตาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ได้สอบถาม เด็กชายภัทรธร ได้เล่าด้วยน้ำตาและตกใจ ตนได้มากับน้าขายข้าวมันไก่อยู่บริเวณหน้าปั๊ม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ตนเองได้เอาเบ็ดมาเพื่อจะตกปลาภายในคลอง และกำลังจะเหวี่ยงเบ็ดเพื่อตกปลาเบ็ดเลยไปเกี่ยวตาของลุงที่ได้รับบาดเจ็บ


ประทุมรัตน์ น้าสาว เล่าว่าหลานชายเพิ่งมาตกปลาที่นี่ครั้งแรก เพราะวันนี้วันหยุดเรียน หลานชายบอกตนมาตกปลากำลังจะเหวี่ยงตกปลาครั้งแรกเห็นผู้บาดเจ็บเดินมาแล้วและเดินไปไกลแล้วถึงได้เหวี่ยงเบ็ด เพื่อจะลงไปในคลอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเบ็ดไปเกี่ยวตาของผู้บาดเจ็บได้ยังไง หลานชายจึงตกใจร้องแล้วไปบอกตนจึงรีบวิ่งมาดู จากนั้นจึงรีบโทรแจ้ง กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ และนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาตัวต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News