สังคม

อดีตนายแบบ แจ้งความ ซื้อสลากไว้นานครึ่งปี เพิ่งรู้ถูกรางวัลที่ 5 แต่หาใบไม่เจอแล้ว

โดย thichaphat_d

30 พ.ย. 2566

2.8K views

อดีตนายแบบหนุ่ม เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซื้อลอตเตอรี่ไว้ 1 ใบ นานกว่าครึ่งปี โชดดีถูกรางวัลที่ 5 แต่กลับโชคร้ายเมื่อล้อตเตอรี่หายหาไม่เจอ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 66 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายยศกร สังข์ธีรธิติ อายุ 29 ปี อดีตนายแบบ นำหลักฐานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ฉบับ เลข 441788 ประจำงวดวันที่ 16 ก.พ. 66 เป็นเงินรางวัล 20,000 บาท ที่สแกนเก็บไว้ในมือถือเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ หลังจากซื้อหวยอายุของคุณตาที่เสียชีวิตในวัย 88 ปี ที่ต่างจังหวัด และสแกนเก็บไว้ในมือถือ เพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลเมื่อวันลอยกระทง แต่โชคร้ายหาลอตเตอรี่ใบจริงไม่เจอ

นายยศกร กล่าวว่า ตนได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยเข้าแอปเป๋าตังและสแกนเก็บไว้ในมือถือ ไม่เคยเอามาตรวจ เพราะส่วนใหญ่ตอนตนออกไปข้างนอก หรือไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดตนจะซื้อ ลอตเตอรี่สแกนเก็บไว้หลายใบ


ซึ่งวันลอยกระทงที่ผ่านมา ตนได้หาซื้อลอตเตอรี่เพิ่มเพื่อที่จะสแกนเก็บไว้ในแอปเป๋าตัง ปรากฏว่า ขณะที่ตนเปิดแอปเป๋าตังขึ้นมา ลอตเตอรี่ใบเก่าดันเด้งขึ้นมาแจ้งเตือนว่าตนถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 20,000 บาท ซึ่งตนไม่เคยตรวจมานานแล้ว ทำให้ตนกลับบ้านรีบไปค้นหาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลภายในบ้านแต่ก็ไม่เจอ วันนี้จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำเอกสารไปให้กองสลากตรวจสอบ


โดยเลขที่ตนซื้อ เลข 2 ตัวท้าย เป็นเลขอายุของคุณตาที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนจำไม่ค่อยได้ว่าซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ที่ไหน แต่คาดว่าเป็นจังหวัดขอนแก่น หรือไม่ก็จังหวัดเชียงใหม่ เพราะช่วงเดือนกุมภาพันธ์ตนจะเดินทางบ่อย วันนี้ตนจึงเข้าแจ้งความไว้เพราะว่าได้ติดต่อไปยังสำนักงานสลาก ทางกองสลากให้ตนมาแจ้งความและเอาเอกสารกลับไปยื่นอีกครั้ง เพื่อจะตรวจสอบ ตนจะพยายามกลับไปหาลอตเตอรี่ใบนี้ที่บ้านว่าเจอหรือไม่ ถ้าเจอก็คงจะดีใจมาก เชื่อว่าคุณตามาให้โชคในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News