สังคม

ระทึก หญิงเครียด ถูกหลอกซื้อรถออนไลน์ ตัดสินใจจูงมือหลาน 10 ขวบ นอนขวางถนนหวังจบชีวิต

โดย panisa_p

27 พ.ย. 2566

293 views

วันนี้ (27 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 08.30 น. เกิดเหตุระทึก พบหญิงวัยกลางคนและเด็กหญิง เดินไปนอนขวางถนนหน้าสถานีตำรวจ ชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันเข้าไปช่วย  ทราบชื่อต่อมาคือ นางนิสารัตน์ เล่าด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า ตนพร้อมกับหลานสาววัย 10 ขวบ ตัดสินใจชวนกันมานอนขวางถนนบริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธร อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่มีรถยนต์จำนวนมากวิ่งผ่านไปมา จนรถยนต์ต้องหลบหลีก สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ และชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น เนื่องจากตนได้ทำการโอนเงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อติดต่อซื้อรถยนต์กับบริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง ที่ประกาศขายรถยนต์ในเพจ


หลังจากโอนเงินโอนเงินเรียบร้อย ปรากฏว่าเจ้าของเพจไม่นำรถมาให้ ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดชัยภูมิเมื่อประมาณสองเดือนที่ผ่านมา จนขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้า ตนรู้สึกเครียด จนไม่มีจิตใจที่จะทำอะไร และกลายเป็นโรคซึมเศร้า วันนี้จึงชวนหลานสาวมานอนขวางถนน เพื่อหวังให้รถทับตาย


ดต.นาวิน ศรีไตรรัตน์ เล่าว่า ขณะตนเข้าเวรได้สังเกตเห็นชาวบ้านกำลังมองดูอะไรบางอย่างบริเวณหน้าสถานีตำรวจ ตนจึงรีบออกไปดูและพบว่ามีหญิงวัยกลางคนและเด็กนอนขวางถนน แต่หลังจากได้เข้าไปสอบถาม จึงทราบว่าทั้งสองคนได้นัดหมายกันมานอนขวางให้รถยนต์ทับ เพราะสาเหตุมาจากถูกหลอกให้โอนเงินซื้อรถยนต์ในเพจดัง แต่ปรากฏว่าหลังจากโอนเงินแล้ว ไม่ได้รับรถยนต์ตามที่นัดหมาย


ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปยังบ้านพักของนางนิสารัตน์ เพื่อสอบถามถามเพิ่มเติม กรณีที่ได้ไปทำการแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ โดยนางนิสารัตน์ ยืนยันว่าได้ไปทำการแจ้งความตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2566 โดยได้ติดตามสอบถามมาโดยตลอด แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จนเวลาล่วงเลยมานาน วันนี้จึงเดินทางมาพร้อมกับหลานสาว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News