สังคม

ระทึก! วัยรุ่นคึกคะนองยกล้อโชว์หลังฝนตก เสียหลักลื่นไถลเข้าข้างทางได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

26 พ.ย. 2566

121 views

วัยรุ่นโชว์ยกล้อบนถนนหลังฝนตกหมาดๆ เสียหลักลื่นไถลลงข้างทางพุ่งชนกอต้นไม้ คนขับหว่างขาคาอยู่โคนเสาไฟฟ้าเกือบสูญพันธุ์ ส่วนคนซ้อนท้ายไถลไปกับรถลงไปกองอยู่ข้างทาง โชคดีตอนเกิดเหตุถนนโล่งหวิดโดนเหยียบซ้ำ


วันนี้ (26 พ.ย. 66) ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัดวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ โชว์ยกล้อกลางถนนพลาดท่ารถเสียหลักลื่นไถลลงข้างทาง



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายชูชาติ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านหลังที่ติดกล้องวงจรปิด และเห็นเหตุการณ์นี้ชัดเจน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.17 น. วันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา



โดยในช่วงนั้นจนถึงตอนนี้ตนยังอยู่ที่ต่างจังหวัด และหลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านก็ได้โทรมาเล่าให้ฟัง จากนั้นตนก็เปิดกล้องวงจรปิดที่บ้านดูทางออนไลน์ และพบว่า มีวัยรุ่นชาย 2 คน อายุประมาณ 16-17 ปี คาดว่าเป็น เด็กนักเรียนช่างขี่รถจักยานยนต์ซ้อนกันมาจากบริเวณ ถ.พลพิชัย และเลี้ยวขวาตรง 4 แยกแยกไฟแดง เข้ามายัง ถ.ศรีภูวนารถใน ฝังขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่



ซึ่งเมื่อขับผ่านแยกไฟแดงมาก็ได้ขับยกล้อโชว์ทันที แต่ว่า ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะ รถเกิดเสียหลัก เนื่องจากเป็นช่วงหลังฝนตกใหม่ๆ และถนนลื่น จึงทำให้ตอนที่ยกล้อรถลื่น และเสียหลักพุ่งไปยังข้างถนนทันที และชนเข้ากับกอต้นไม้ที่ปลูกอยู่หน้าบ้านของชาวบ้าน และร่างของวัยรุ่นทั้ง 2 คน ก็พุ่งลอยไถลไปตามความแรงของรถผ่านหน้าบ้านของชาวบ้านไปราว 2-3 หลัง



โดยคนขับนั้นร่างไถลไปตามฟุตบาท และตรงหว่างขาไปคาอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้าห่างจากบ้านที่ติดกล้องวงจรปิดไป 1 หลัง ส่วนรถจักรยานยนต์ และคนซ้อนท้ายร่างลอยปลิวไปตามถนนอ้อมเสาไฟฟ้าล้มลงไปกองอยู่ใกล้ๆกัน แต่โชคยังดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีรถขับมาพลุกพล่าน ซึ่งอาจจะถูกรถที่ตามหลังมาเบรกไม่ทัน และเหยียบเอาได้ ส่วนในที่เกิดเหตุมีร่องรอยของกิ่งไม่ที่โดนชนจนหัก และเหล็กยึดรางเหล็กขึ้นฟุตบาทเสียหายเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีการเอาความอะไรกัน



นายชูชาติ บอกว่า เหตุการณ์นี้นับว่า ยังโชคดีที่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ไม่ไถลไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแบบจังๆ ซึ่งอาจจะบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิตได้ โดยหลังเกิดเหตุทั้งชาวบ้าน และคนที่ขับรถผ่านไปมา ได้เข้ามาดู และช่วยเหลือ รวมทั้งแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ให้เข้ามาปฐมพยาบาล โดยทั้งคู่ยังรู้สึกตัวดี และสามารถเดินพยุงร่างกายได้ โดยคนขับขาดเจ็บที่ขาซ้าย ส่วนคนซ้อนท้ายศีรษะแตก



พร้อมกับฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนไม่เฉพาะแต่เส้นทางนี้ ขอให้ระมัดระวัง ไม่ประมาท และขอให้มีระเบียบวินัย และเคารพกฎจราจรกันด้วย เนื่องจากเสี่ยงที่เกิดอุบัติอย่างเช่นเหตุการณ์ดังกล่าว รวมทั้งยังได้โพสต์เตือนใจผ่านช่องทางสื่อโซเชียลของตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นคึกคะนอง ,ยกล้อโชว์

คุณอาจสนใจ

Related News