สังคม

สุดช้ำ! ชายวัย 47 ถูกหญิงหลอกให้รัก ถอยรถใหม่ป้ายแดงให้ สุดท้ายขับหนีหายต่อหน้าต่อตา

โดย panisa_p

23 พ.ย. 2566

1.3K views

ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวมาพบกับนายบัญชา อายุ 47 ปี อาชีพ รปภ.ใน อ.หนองบัวแดง ได้หอบเอกสารใบแจ้งความ และอื่นๆ เข้ายื่นขอความช่วยเหลือ หลังจากที่ถูก น.ส.พันทิวา อายุ 33 ปี ซึ่งรู้จักกันทางแอปฯ หาคู่ประมาณ 2 สัปดาห์ บอกว่ารักตนเอง อยากใช้ชีวิตคู่กับตน แล้วได้เดินทางมาหาที่บ้าน อ.หนองบัวแดง หลอกชักชวนให้ไปซื้อรถยนต์ใหม่ เพื่อนำไปช่วยกันทำมาหากิน ตนหลงเชื่อ จึงได้พากันมาเช่าซื้อรถยนต์กระบะ 4 ประตูใหม่ป้ายแดง ที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ราคา 800,000 กว่าบาท วางเงินดาวน์ 100,000 บาท


หลังจากรับมอบรถยนต์แล้ว น.ส.พันทิวา ได้ขับรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงหนีหายไป นายบัญชา ได้ขับรถติดตามไป แต่ติดตามไม่ทัน พบ GPS ที่ติดมากับรถถูกถอดออกไว้อยู่ในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ติดตามไปไม่พบรถยนต์แล้ว มั่นใจถูกหลอกให้รักแล้วพาไปออกรถยนต์คันใหม่ ก่อนเชิดรถยนต์คันใหม่ขับหนีหายไป จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ


นายบัญชา อายุ 47 ปี เล่าว่า ตนรู้จักหญิงสาวคนนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ต่อมาบอกว่าเกิดความรักกับตนแล้ว ได้มีการเดินทางมาพบกับแม่ของตนที่บ้าน และมีการพูดคุยตกลงว่าจะแต่งงานกัน แต่ก่อนที่จะแต่งงานกัน อยู่กินกันฉันผัวเมีย ได้อ้อนให้ตนไปช่วยออกรถใหม่ให้ อ้างจะนำไปใช้ช่วยกันประกอบอาชีพหารายได้ ตนเองหลงเชื่อ จึงได้ชวนกันมาดูรถยนต์ใหม่ และตกลงซื้อรถ 1 คัน เมื่อทางศูนย์รถยนต์ส่งมอบรถยนต์ให้ น.ส.พันทิวา ได้หยิบกุญแจ ขับรถยนต์หนีหายไปจากศูนย์รถอย่างรวดเร็ว ตนเองได้ขับรถยนต์อักคันตามไป แต่ตามไม่ทัน มั่นใจถูกหลอกให้รักแล้วพาไปออกรถยนต์คันใหม่ สิ่งที่ตนเองอยากได้มากที่สุด คืออยากให้ น.ส.พันทิยา นำรถมาคืนแล้วจะไปไหนก็ไป

คุณอาจสนใจ

Related News