สังคม

ฉุน! ถูกหาว่าขี่จยย.ปาดหน้า ชักมีดจ้วงไส้ไหล คิดได้รีบช่วยปฐมพยาบาล โทรเรียกกู้ภัย ก่อนเข้ามอบตัว

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2566

518 views

หนุ่มขี่จักรยานยนต์ ถูกกล่าวหาว่าปาดหน้า ทะเลาะคู่กรณี ชักมีกพกจ้วงคู่กรณีจนไส้ไหล หวังดีตามรถพยาบาลมาช่วย สุดท้ายเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 พ.ย. ร.ต.อ.พิสัย ทองมี ร้อยเวร สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเอกชัย 72 หน้าร้านซ่อมแอร์รถยนต์ ถนนเอกชัย แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ขจร ธูปประกายศรี สว.สส.สน.บางขุนเทียน และฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางขุนเทียน และอาสาสมัคร อปพร.เขตบางขุนเทียน

ที่เกิดอยู่ริมถนนเอกชัย หน้าร้านซ่อมแอร์รถยนต์ พบร่างนายอภิชาติ สายพรมสุด อายุ 29 ปี สภาพนอนร้องโอดโอย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีน มีบาดแผลถูกอาวุธมีด แทงเข้าที่หน้าท้องฝั่งซ้าย ลำไส้ไหล เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้สำลีอุดแผลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 8 เป็นการด่วน

ใกล้กันพบรถ จยย. ของนายอภิชาติ ผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีแดง จอดชิดริมฟุตบาท ส่วนคู่กรณีคือ นายธีรยุทธ สันตธีระกุล อายุ 24 ปี อาชีพช่างซ่อมโรงงานแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเอ็กซ์แม็กซ์ สีขาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ แต่ปฎิเสธว่า ไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บโดนใครกระทำ เพียงแต่มาเจอและจะช่วยทำแผลให้ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพบัตรประชาชนและเบอร์ติดต่อเอาไว้ ก่อนจะเดินทางเข้ามามอบตัวที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน พร้อมนำอาวุธมีดพกของกลาง ขนาดความยาว 10 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนนายธีรยุทธ ให้การว่า ขณะตนกำลังขับขี่ จยย.เพื่อไปรับแฟนที่ซอยเอกชัย 76 ผู้บาดเจ็บได้ขับรถ จยย. มาเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ของตน บริเวณไฟแดงตรงยูเทินกลับรถ จู่ ๆ ถูกคู่กรณีอ้างว่า ตนขับรถปาดหน้า จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียง และมีการใช้เท้าถีบรถกัน และแจกของลับ

ต่อมาเมื่อถึงบริเวณซอยเอกชัย 72 จุดเกิดเหตุ ตนจึงจอดรถ และคู่กรณีก็เห็นว่าตนขับรถตามมา ทำให้ตอนแรกคู่กรณีจอดรถลงมาทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน แล้วต้นก็ใช้อาวุธมีดที่ พกมา จ้วงแทงคู่กรณีไป 1 ครั้ง เมื่อเห็นว่ามีบาดแผล ตนจึงหยุดทันที จากนั้นตนก็พยายามพูดคุยกับคู่กรณี ว่าให้ใจเย็น ๆ และนั่งลง เพราะทางคู่กรณีไม่มีสติพยายามทำร้ายตนอีก จนกระทั่งคู่กรณีเริ่มหมดแรงและล้มลง เพราะเห็นเลือดออกเยอะ และลำไส้เริ่มไหลออกมา จนคู่กรณีล้มฟุบไป

จากนั้นตนก็ได้เอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่ติดตัวไว้ มาช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนจะโทรเรียกรถพยาบาล 1669 และทางเจ้าหน้าที่ ได้แนะนำตนว่า หากผู้บาดเจ็บมีลำไส้ไหลออกมาห้ามนำกลับเข้าไปให้หาผ้าสะอาด ซับ เลือดไว้ ตนจึงใช้ผ้าก๊อตและสำลี ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับคู่กรณีด้วย และไม่คิดที่จะหนีไปไหนเพราะรู้สึกสำนึกผิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีดให้ได้รับอันตรายสาหัส การนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News