สังคม

ระทึก! ลมพัดถุงขนมปลิว ลูก 4 ขวบวิ่งตามออกถนน แม่เห็นรีบคว้า ลื่นล้ม ถูกจยย.พุ่งชนเจ็บ

โดย nut_p

17 พ.ย. 2566

439 views

ระทึก! ลมพัดถุงขนมปลิว เด็กน้อยวัย 4 ขวบวิ่งตามออกถนน แม่เห็นอันตรายรีบวิ่งคว้าตัวลูก เกิดลื่นล้ม ถูกจยย.พุ่งชน บาดเจ็บ ส่วนเด็กปลอดภัย



วันนี้ (17 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า ก่อนถึงสะพานสูง (สะพานบางพระ) 50 เมตร ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางสาวกมลชนก  อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถลอกตามร่างกาย รายที่ 2 เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายมาโนช อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย



โดยนายมาโนช เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว สภาพด้านหน้าพังเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด



สอบถามนายมาโนช บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำธุระที่ตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเด็กเล็กวิ่งออกมากลางถนน ตนพยายามหักหลบแต่มีผู้ใหญ่วิ่งตามมาด้วย ทำให้ตนหักหลบไม่พ้น ก่อนจะพุ่งชนอย่างจังจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว



ด้านเจ้าของร้านบอกว่า นางสาวกมลชนก ส่งลูกชายอายุ 4 ขวบ มาซื้อขนมที่ร้าน หลังซื้อเสร็จมีลมพัดแรงทำให้ถุงขนมของเด็กชายปลิวไปที่ถนน เด็กชายพยายามวิ่งตามไปเก็บ แต่นางสาวกมลชนกเห็นว่ามีรถจยย.ขี่มา จึงวิ่งตามไปดึงลูกตัวเองไว้ แต่ตัวนางสาวกมลชนกเกิดลื่นล้มทำให้ถูกรถจยย.ชนจนบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ