สังคม

คู่รักเพิ่งออกจักรยานยนต์ใหม่ เจอพระขับเก๋งเฉี่ยวชนบาดเจ็บ สุดท้ายยังยิ้มได้ บอกถือซะว่าพระเจิมให้

โดย panisa_p

3 พ.ย. 2566

147 views

วันนี้ (3 พ.ย.66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี – บางระจัน บริเวณจุดยูเทรินหน้าหมู่บ้านมังกรทอง ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง จอดอยู่ริมถนน สภาพประตูหลังด้านขวามีรอยยุบ และกระจกแตกทั้งบาน ภายในรถฝั่งด้านข้างคนขับพบจีวรพระสงฆ์พับวางไว้ ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์ สภาพใหม่ มีร่องรอยถูกชนด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย พบผู้บาดเจ็บหนึ่งราย ทราบชื่อคือนายสุวัฒน์  เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อทำการเย็บแผล


สอบถามแฟนสาวของนายสุวัฒน์ เล่าว่า นายสุวัฒน์ขี่จักรยานยนต์ ส่วนตนนั่งซ้อยท้ายมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ ก็ได้เลี้ยวรถกลับ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋ง ที่มีพระครูปลัดไพโรจน์ อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดโคกพระ ขับมาและพยายามจะเลี้ยวกลับรถเช่นกัน ทำให้เกิดเฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำและนายสุวัฒน์ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกกระจกบาด


ด้านเจ้าอาวาสวัดโคกพระ กล่าวว่า ขับรถยนต์ออกมาจากวัดเพื่อชำระค่าอินเทอร์เนต และกำลังจะกลับวัด พยายามตีโค้งเป็นวงกว้างแล้ว คิดว่าไม่โดนรถจักรยานยนต์ แต่ก็พลาดเฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเอง เพราะลูกศิษย์ติดธุระ ยินยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ด้านผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์คันนี้มาใหม่ ยังไม่ได้แผ่นป้ายหมายเลขทะเบียน หลวงพ่อก็มาเจิมรถใหม่ให้เสียแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News