สังคม

พ่อแม่ใจสลาย! หนูน้อย 2 ขวบ มุดประตูออกบ้าน ก่อนจะพลัดตกคลองจมน้ำเสียชีวิต

โดย parichat_p

23 ต.ค. 2566

136 views

สุดสะเทือนใจเมื่อหนูน้อยวัย2ขวบมุดประตูหลังหนีพ่อแม่พี่ชายออกมาทางหลังบ้านก่อนจะพลัดตกคลองไม่มีใครรู้ สุดท้ายกู้ภัยงมพบอยู่ในคลองข้างบ้านพ่อแม่พี่ชายร้องไห้แทบขาดใจแล้วบอกว่าลูกยังมีชีวิตอยู่

วันที่ 22 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดประดาน้ำ ตรวจสอบเหตุเด็กสูญหายภายในต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ภายในคลอง นายอาทิตย์ อายุ 26 ปี บิดา ของเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ น.ส.ปวีณ์สุดา อายุ 25 ปี แม่เด็ก และ ด.ช. บี (นามสมมุติ) อายุ 11ปี เป็นพี่ชาย อยู่บริเวณหน้าบ้าน และอยู่ในอาการวิตกกังวล


หลัง ด.ญ.เอ หายตัวไป เมื่อช่วงประมาณ 22.30 น.ซึ่งนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องยกมือไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และโยนเหรียญตามความเชื่อ เพื่อขอซื้อที่ซื้อทาง และขอให้เจอร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบโดยเร็ว หลังจากที่ได้รับแจ้งจากทางด้านผู้ปกครองของเด็กว่าบุตรสาวหายตัวไปและคาดว่าอาจจะพลัดตกลงไปในคลองหน้าบ้านของตนเอง


โดยนักประดาน้ำลงค้นหาภายในคลองซึ่งมีระดับน้ำประมาณ 1 เมตร ใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของเด็กหญิงเอ จมอยู่ก้นคลอง จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่งสู่อ้อมอกบิดาและมารดา ขณะที่บิดาและมารดาถึงกับช็อกแทบเป็นลมล้มพับต่อหน้าศพลูกสาว หลังพบว่าตรงหน้าคือร่างของบุตรสาวตนเอง ทั้งสองถึงกับร่ำไห้กอดศพบุตรสาวอย่างหน้าสงสารและเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับพี่ชายวัย 11 ขวบ ต่างร้องไห้โฮ ด้วยความเสียใจที่น้องสาวต้องมาจมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้


สอบถาม นาย อาทิตย์ และ น.ส.ปวีณ์สุดา บิดา-มารดา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีบุตรด้วยกันทั้งหมด 3 คน ก่อนจะมาพบศพลูกสาว นั้น ตนเองและครอบครัว รวม 5 คน พากันพักผ่อนอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นภรรยาได้ให้นมลูกคนเล็กอยู่ ส่วนน้องเอ ก็วิ่งเล่นในบ้านตามปกติ ซึ่งก็ไม่มีใครเอะใจอะไร จนกระทั่งตนเองปวดท้องไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยบุตรสาวอยู่ในบ้านตามปกติ พอออกจากห้องน้ำมาไม่เจอหน้าลูกสาว พากันออกเดินหาตามบ้านญาติก็ไม่พบ


ซึ่งเชื่อว่าน้องเอ น่าจะมุดออกประตูหลังบ้านแล้วเดินออกมาจนพลัดตกลงไปในคลอง จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยค้นหากระทั่งพบว่าจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งนายอาทิตย์พยายามร้องเรียกลูกสาวและอุ้มร่างลูกสาวไปมาก่อนจะนำเข้าไปในบ้านทำให้กู้ภัยต้องเข้าไปเกลี่ยกล่อมเกือบ 10 นาที จึงสามารถนำร่างน้องเอชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกจมน้ำดับ ,จมน้ำคลอง

คุณอาจสนใจ

Related News