อาชญากรรม

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ กอดศพลูกสาว 8 ขวบจมน้ำดับ เพิ่งเตือนให้รีบกลับบ้าน อย่าแอบไปเล่นน้ำ

โดย panisa_p

11 มี.ค. 2566

223 views

ตร.สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำสาธารณะบ้านหนองหลอด ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งประสานแพทย์หน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรม จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบเป็นหนองน้ำสาธารณะของหมู่บ้านขนาดใหญ่ ชาวบ้านช่วยกันงมหาร่างเด็กหญิงเคราะห์ร้ายที่จมน้ำเสียชีวิต เป็นนักเรียนหญิง ป.2 วัย 8 ขวบ 


โดยมีผู้เป็นแม่คือ น.ส.เอี้ยง อายุ 39 ปี ร้องไห้แทบขาดใจ พยายามกอดร่างลูกน้อยและบอกให้ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจลูกสาวกลับมาให้ได้ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตา น้องเป็นลูกสาวคนเล็ก เมื่อวานย้ำนักย้ำหนากับลูกสาวว่า กลางคืนให้รีบเข้านอน เพราะตอนเช้าจะต้องไปสอบที่โรงเรียน และบอกกับลูกสาวว่าอย่าไปเล่นน้ำนะลูก ให้กลับบ้าน เพราะเป็นวันสุดท้ายที่ลูกสาวมาสอบที่โรงเรียน ตนเองไปทำงานก่อสร้างในตัวเมืองอุดรธานี มารู้ข่าวว่าลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต ทิ้งงานรีบมาดูทันที ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้


ขณะที่นายพงศ์เพชร อายุ 20 ปี ชาวบ้านที่ไปช่วยงมหาศพ บอกว่า ได้ยินชาวบ้านบอกว่ามีเด็กจมน้ำรีบกระโดดไปช่วยเอาร่างขึ้นมาได้ และช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ก็ช่วยไว้ไม่ทัน ทำให้เด็กน้อยเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News