สังคม

ขยับที่นั่งเป็นเหตุ! สาวร้อง เจอคนขับรถตู้หัวร้อน ตะคอกใส่ ซ้ำไล่ลงจากรถ

โดย panisa_p

16 ต.ค. 2566

141 views

วันที่ 16 ต.ค. 66 จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ โพสต์คลิปคนขับรถตู้ โวยวายใส่ผู้โดยสาร โดยมีข้อความว่า "ฝากถึงคนขับหน่อยนะคะ หน้าเมเจอร์..อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป..เพื่อนเรามาจากต่างจังหวัดและไม่รู้เส้นทาง จึงโทรมาหาเราเพื่อสอบถาม..แล้วเพื่อนได้ขึ้นรถตู้คันนี้และนั่งตรงประตู..และคุยอยู่กับเรา เพื่อสอบถามและกำลังมีผู้โดยสารขึ้นรถ คนขับได้ตะโกนบอกให้เพื่อนเราขยับที่นั่ง เพื่อนเราบอกแปปนึงค่ะ กำลังจะขยับ และนางบอกว่ากำลังคุยกับเพื่อน เพื่อถามทาง แต่คนขับไม่ฟัง ไล่นางลงจากรถและได้มีปากเสียงกัน พอเห็นเพื่อนเราถ่ายคลิปก็เปลี่ยนคำพูดเลย ตาลุงเอ้ย โยนความผิดให้เพื่อนเราเฉย ใครที่อยู่ตรงนั้น เห็นเหตุการณ์บ้างคะ อยากร้องเรียนได้ที่ไหนแบบนี้..นักเลงจริงคนขับ"


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นท่ารถตู้โดยสารนั่งสาธารณะข้างเมเจอร์แห่งหนึ่ง นายเก่ง อายุ 45 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่อยู่ แต่คนขับได้มาเล่าให้ฟังว่า มีผู้โดยสารเป็นผู้หญิง นั่งรถตู้เพื่อที่จะไปสำโรง แต่ผู้โดยสารคนนั้นได้นั่งตรงที่นั่งประตูเข้า-ออก ซึ่งเวลานั้นผู้โดยสารยังไม่เต็มรถและเวลามีผู้โดยสารขึ้น ผู้หญิงคนนั้นก็ต้องลงด้านล่างก่อน ไม่เช่นนั้นก็จะขึ้นไม่ได้ ตามปกติแล้วคนที่มาก่อนก็ต้องนั่งชิดด้านในหรือด้านหลังให้เต็มก่อน จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกันเพราะหญิงคนนั้นก็คุยโทรศัพท์ไปด้วย


ด้านหญิงสาวผู้โพสต์คลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้คุยโทรคุยกับเพื่อน และตนก็นั่งตรงที่นั่งข้างประตูทางขึ้น-ลง จากนั้นก็มีผู้โดยสารขึ้นมา คนขับให้ตนขยับและตนก็ลงมาจากรถ เพื่อให้ผู้โดยสารท่านอื่นขึ้นไปก่อนและทางคนขับรถตู้ก็มาว่าตนเองว่าจะลงมาทำไม จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน ตนจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News