สังคม

สลด! ศรีราชาฝนถล่มหนัก ป้ายปั๊มน้ำมันล้มทับกระบะ พบผู้เสียชีวิตคาที่

โดย parichat_p

20 ก.ย. 2566

853 views

พายุถล่มศรีราชา ป้ายปั้ม ปตท. ล้มทับร้านกาแฟพังยับ หนุ่มใหญ่สุโขทัย เคราะห์ร้ายถูกทับดับสลดคารถยนต์


วันนี้ (20 กันยายน 2566) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ชนินทร์ ธรรมศานสิบูรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมัน ล้มหักลงมาทับร้านกาแฟ และรถยนต์ โดยมึผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบป้ายโฆษณาที่ล้มนั้นเป็นป้ายของปั๊มน้ำมันปตท.ขนาดใหญ่ ล้มลงมาทับร้านขายกาแฟ ร้านบะหมี่ และร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ใกล้กนะพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ถูกป้ายโฆษณาทับด้วยเช่นกัน


ซึ่งพบว่ามีผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสวาท อายุ 65 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถ แต่ก็ไม่ทันการณ์และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบลูกค้าที่มาหลบฝน ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างแรง และลมพัดกระโชกแรงมาก


จากนั้นป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมัน ปตท.ได้หักโค่นลงมาทับร้านกาแฟ หลังจากนั้นพนักงานและลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีตายออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ภายหลังจากที่ขับขี่รถยนต์กระบะ เข้ามาเติมน้ำมันเสร็จ ระหว่างขับขี่ออกจากปั้มน้ำมัน ป้ายโฆษณาดังกล่าว ก็ได้หักล้มทับทันที เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News