สังคม

ตามหา ลูกค้าโอนเงินทิพย์ สั่งส้มตำ-ไก่ย่างเซ็ตใหญ่ หิ้วขึ้นจยย.ซ้อน 3 ขี่หลบหนี

โดย thichaphat_d

19 ก.ย. 2566

257 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ติ๋ม อินทรเสน ได้โพสต์ภาพคนร้ายขี่จยย.ซื้อไก่ย่างโอนเงินทิพย์ ลงกลุ่มข่าวสาร-คนปากเกร็ด พร้อมระบุข้อความว่า "คนทำมาหากินหาเช้ากินค่ำต้องมาโดนอะไรแบบนี้ ซื้ออาหารร้านป้าไป 400 บาท เอาของไปแต่ไม่จ่ายตัง ใครรู้จักหรือพบเห็น รบกวนบอกเขานำเงินมาให้ป้าด้วย ไม่งั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด5 (ซอยขจรเนติยุทธ) ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ น.ส.ติ๋ม หรือเจ๊เต่า อินทรเสน ผู้อายุ 49 ผู้เสียหาย เจ้าของร้านส้มตำรถเข็นเจ๊เต่า เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีลูกค้าขี่ จยย.ซ้อน3 เป็นผู้หญิง 2 คน ชาย 1 คน วัยกลางคน ได้เข้ามาสั่งอาหารที่ร้านตน



โดยสั่ง ไก่ย่างจำนวน 20 ไม้ ข้าวเหนียว 5 ห่อ ส้มตำ 1 ครก น้ำตกหมู 1 ถุง รวมเป็นจำนวนเงิน 400 บาท โดยทางลูกค้าได้อ้างว่าซื้อไปให้ รปภ. หลังจากที่ตนทำอาหารเสร็จได้เรียกเก็บเงินกับลูกค้าดังกล่าว ทางลูกค้าอ้างว่าไม่มีเงินสด ขอเป็นโอนเงินแทนแต่ร้านตนไม่รับเงินโอน ทางลูกค้าจึงบอกกับตนว่ารู้จักกับร้านขายของชำในตลาดชื่อเจ๊สี่ จะไปโอนเงินให้เจ๊สี่แทน และตนไปเอาเงินต่อจากเจ๊สี่

ทางลูกค้าทั้ง 3 คนก็ได้ขี่จยย.ไปหาเจ๊สี่แล้วโอนเงินทิพย์ไม่กดยืนยัน ก่อนขี่กลับมาเอาของที่สั่งที่ร้านตนตามกล้องวงจรปิด ตนก็นำของที่สั่งยื่นให้กับลูกค้าแล้วพูดว่า "อ่าวจะไปไหนอะ" ทางลูกค้าที่เป็นผู้หญิงก็อ้างว่า "เจ๊สี่ให้เดินไปเอาเงิน" ตนจึงตะโกนถามเจ๊สี่ที่หน้าร้าน ทางลูกค้าอาศัยจังหวะตนเผลอขี่ จยย.ออกจากร้านหายไป ขณะที่กำลังจะเดินไปถามเจ๊สี่ว่าเงินที่ลูกค้าโอนเข้าหรือยัง ปรากฎว่าเจ๊สี่บอกเงินยังไม่เข้า ตนจึงเดินกลับมาที่ร้านทางลูกค้าทั้ง 3 คนก็ได้ขี่จยย.หนีไปแล้ว


น.ส.ติ๋ม หรือเจ๊เต่า กล่าวด้วยน้ำเสียงอันเศร้าต่ออีกว่า ตอนนี้ตนเครียดรู้สึกเสียใจ นอนไม่หลับ ไม่อยากให้ลูกค้าทั้ง 3 คนนี้ไปก่อเหตุกับใครอีก ตนเป็นแม่ค้าธรรมดาค้าขายกำไรไม่เยอะ ไม่น่ามาก่อเหตุแบบนี้ วันเกิดเหตุฝนก็ตก ตนตากฝนขายของกว่าจะได้เงินแต่ละบาท ถึงแม้ที่ถูกโกงไปจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่เยอะมากก็ตาม อยากฝากถึงคนก่อเหตุให้นำเงินมาจ่ายค่าอาหารตนคืนตนจะไม่เอาเรื่อง หากยังเงียบตนก็จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ๊สี่ เจ้าของร้านขายของชำ ไม่สะดวกให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุทางลูกค้าร้านส้มตำได้เดินมาพูดคุยกับตนว่าจะมาโอนเงินค่าส้มตำให้ตน และให้ตนนำเงินสดไปให้เจ๊เต่า (เจ้าของร้านส้มตำ) ซึ่งลูกค้าร้านส้มตำได้ยื่นสลิปการโอนเงินให้ดูแค่แป๊บเดียว แล้วรีบชักมือกลับและได้ขี่จยย.ออกไปทันที ซึ่งในขณะนั้นมีลูกค้าพลุกพล่านตนจึงไม่ได้ตรวจทานให้ดี ซึ่งพฤติกรรมของลูกค้าร้านส้มตำ มีท่าทีพิรุธรีบโอนเงินแล้วส่งสลิปให้ดูแล้วรีบขี่จยย.ขับออกไป รู้ตัวอีกทีว่าเงินยังไม่เข้าทางลูกค้าร้านส้มตำก็ขี่จยย.หายไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News