สังคม

สลด นศ.พยาบาลเครียดจัด ป่วยหูดับ เรียนไม่รู้เรื่อง เดินลงทะเลฆ่าตัวตาย

โดย nut_p

15 ก.ย. 2566

2.5K views

สุดสลด นักศึกษาพยาบาล ม.ดังย่านบางแสน เครียดจัด ป่วยหูดับ รักษาไม่หาย ทำเรียนไม่รู้เรื่อง ตัดสินใจเดินลงทะเลจบชีวิต



วันที่ 15 ก.ย. 66 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจแสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณชายหาดถนนรอบเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณชายหาดเขาสามมุก สวมกางเกงขาสั้นสวมเสื้อแขนยาว เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ และตรวจสอบพื้นที่รอบที่เกิดเหตุ พบมีรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเขียว หมายเลขทะเบียน 2 กง 7129 ระยองจอดอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบว่า มีคนรู้จักกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักศึกษา ม.ดังย่านบางแสน เรียนคณะพยาบาล ปี 2 รวมถึงคณบดีคณะพยาบาลมาที่เกิดเหตุด้วย



จากการสอบถาม อาจารย์เล่าว่า นักศึกษาที่เสียชีวิต มีปัญหาทางหู ป่วยหูดับไปข้างหนึ่ง ก็ยังได้บอกเขาว่า ให้กลับบ้านไปรักษาต่อที่บ้านที่ระยอง มาขออนุญาต จึงบอกว่า กลับได้เลย และยังถามไปว่า มี พ่อแม่มารับไหม ไม่ต้องห่วงเรื่องเรียนนะ เดี๋ยวจะจัดการให้



ซึ่งช่วงเช้ามีนักท่องเที่ยวมาวิ่งออกกำลังกาย และมาพบว่ามีคนนอนอยู่ชายหาด จึงให้เด็ก ๆ ที่อยู่ใกล้ๆให้ช่วยลงไปดูว่าเป็นอะไรหรือเปล่า



จากการสอบถามเพื่อน เล่าว่า เพื่อนเครียดเพราะป่วยหูดับ รักษาแล้วก็ยังไม่หายสักที เรียนไม่รู้เรื่อง เขาเรียนพยาบาลถ้าหูไม่ดี ก็เรียนพยาบาลไม่ได้ แล้วเรียนมาขนาดนี้แล้ว ก็อยากไปให้สุดทางเรียนให้จบ ซึ่งลาเรียนหลายครั้งแล้ว ต้องดรอปเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News