สังคม

สำนึกผิด! หนุ่มซีวิคไหว้สวย ขอโทษขับขวางรถพยาบาล อ้างเปิดเพลงฟังในรถ ไม่เห็นมีรถตาม

โดย paweena_c

4 ก.ย. 2566

325 views

หนุ่มซีวิคสำนึกผิด! ไหว้สวยขอโทษ ขับขวางรถพยาบาล อ้างเปิดเพลงฟังในรถ ไม่เห็นมีรถตาม

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 4 ก.ย.66 หลังจากที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า civic ดำมีเหตุผลอะไรถึงไม่หลบรถพยาบาล ลูกข่ายอาสา ส่งมาเล่าความในใจให้ดู คือใน รถมีผู้ป่วยรีบนำส่ง รพ. แต่ดูพี่ซีวิคเขาทำหมดคำพูดใครเป็นญาติพี่น้องฝากคุยให้ที ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย พิกัด เส้นในคลอง3 คลองหลวง ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมานายวาทิตย์ นพเกตุ อายุ 41 ปี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า civic ได้เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงที่ศูนย์ปฏิบัติการจราจรสภ.คลองหลวง และบอกว่าเมื่อวานที่ผ่านมาตนเองได้ไปตัดผมที่หมู่บ้านไทยสมบรูณ์ 3 ถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และกำลังจะกลับบ้านตรงข้ามโรงเรียนสาสรศาสตร์คลองหลวง

ขณะเดินทางไม่ทราบว่ามีรถพยาบาลตามท้ายมาเพราะตนเองเปิดเพลงภายในรถและคิดว่ารถตนเองเสียเมื่อมองกระจกหลังก็พบว่ามีพยาบาลตามมาจึงหลบให้เพราะปกติตนเองก็หลบให้รถพยาบาลอยู่แล้ว และอยากจะขอโทษคนป่วยและพร้อมทั้งประชาชนด้วยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงได้แจ้งข้อหา เป็นผู้ที่ขับขี่รถ ไม่หลบให้ทางรถพยาบาลหรือรถฉุกเฉิน พระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. 2522 ม.76,ม.48

คุณอาจสนใจ