สังคม

อดีตทหารซิ่งเบนซ์เสยท้ายรถบรรทุก ก่อนพุ่งตกข้างทางไฟไหม้วอดทั้งคัน ดับ 1 เจ็บ 1

โดย chiwatthanai_t

12 ส.ค. 2566

297 views

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ไทรน้อยได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ชนท้ายรถบรรทุกเครื่องมือการเกษตรตกข้างทางไฟลุกไหม้ขณะกำลังกลับรถ บริเวณหน้าวัดสโมสร ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี มีผู้ที่อยู่ภายในรถกระเด็นออกมาเสียชีวิตบนพื้นถนนเป็นชายจำนวน 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 1 ราย อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญูช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาล



บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลนวิ่งสวนกัน 2 ฝั่งบริเวณป่าข้างทางพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคันรถดับเพลิงเทศบาลตำบลคลองฝางใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกอุปกรณ์การเกษตร บริเวณท้ายรถพบร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ผู้ขับขี่รถบรรทุกทราบชื่อคือนายวัฒนชัย อายุ 35 ปี ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกระออกมาจากรถยนต์เบนซ์อยู่บริเวณกลางถนนทราบชื่อ นายจิตติชาติ อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการทหาร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง ใส่กางเกงขาสั้นสีครีม สภาพศพ บริเวณกะโหลกศีรษะแตกด้านหน้ายุบ



จากการสอบถามนายอัญวุฒิ หัวหน้ารถกู้ภัยและรองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุตรงหน้าวัดสโมสรถนนบางเลน-ปทุมธานี พบรถยนต์ส่วนบุคคล เบนซ์ไฟกำลังลุกโชนอยู่ ร่วมกับอาสาสมัครทำการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย หลังจากการตรวจสอบพบรถบรรทุกเครื่องมือการเกษตรอยู่ตรงเกาะกลางถนน ลักษณะเหมือนจะยูเทิร์น คาดว่ารถเบนซ์น่าจะชนท้าย เพราะพบเศษวัสดุและประตูของรถตกอยู่ ส่วนรถกระเด็นมาตกข้างทางตรงหน้าวัดสโมสร จึงปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บบอกว่าตอนแรกมากันทั้งหมด 4 คน จึงปูพรมหา แต่ไม่เจอโดยพยานเป็นเจ้าของร้านอาหารบอกว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเพิ่งออกมาจากร้าน แค่ 2 คน ตอนนี้กำลังรอส่วนที่เกี่ยวข้อง คนในรถกระเด็นออกมา เพราะลักษณะรถชนแล้วหลังคาเปิด หากมากัน 4 คนจริง คนต้องตกอยู่ ตอนนี้เทศบาลในพื้นที่นำน้ำมาดับไฟเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอแพทย์นิติเวชมาที่เกิดเหตุ

จากสอบถามเจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นลูกค้าประจำได้เข้ามาซื้อตัมยำกุ้งที่ร้านของตนให้เมีย ทั้งคู่มีอาการมึนเมาแล้วถอยรถมาชนต้นไม้เลยเปลี่ยนคนขับรถ มี1คนเป็นทหารพลร่ม ตนไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก ไปสอบปากคำที่สภ.ไทรน้อย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News