สังคม

2 หนุ่มกินเหล้าคุยถูกคอ กรีดแขนดื่มเลือดผสมน้ำมนต์ร่วมสาบาน สุดท้ายเลือดไหลไม่หยุด โทรแจ้งกู้ภัยช่วย

โดย parichat_p

6 ส.ค. 2566

17.5K views

สองหนุ่มกินเหล้าเมาคุยกันแล้วถูกคอ มีดกรีดแขนสาบานเป็นพี่น้องร่วมสาบาน เลือดไหลไม่หยุด ต้องร้องขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย



วันนี้ (6 ส.ค. 66) 2 หนุ่มพากันเดินมาขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พบทั้งคู่มีบาดแผลที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่จึงสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นโดยทั้งคู่ เล่าว่า ใช้มีดกรีดแขนของตนเอง เพื่อสาบานผูกเสี่ยวเป็นพี่เป็นน้อง โดยนายบุญโฮม อายุ 42 ปี เล่าว่า ตนเองรู้จักกับนายอภิเชษฐ์ 34 ปี มาประมาณ 1 เดือน โดยทำงานโรงงานอยู่ใกล้ๆกัน มีโอกาสดื่มเหล้าด้วยกันบ่อยครั้ง จึงรักในนิสัยใจคอ เคารพนับถือซึ่งกันและกัน วันนี้เป็นวันหยุดจึงชวนกันมานั่งดื่มเหล้าด้วยความที่ถูกชะตา จึงสัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนรัก เป็นพี่น้องกัน


จากนั้นจึงนำเหล้าเทใส่แก้ว เติมใส่น้ำมนต์ที่มีอยู่แล้ว จากนั้นต่างคนต่างใช้มีดกรีดที่แขนซ้ายของกันและกันให้เลือดไหลหยดลงในแก้วเหล้าเพื่อน ผสมน้ำมนต์ดื่มกินกัน โดยได้สาบานจะเป็นพี่น้องกันและรักเคารพกันตลอดไป


นายบุญโฮม เล่าต่อไปอีกว่าตนเองอายุมากกว่า แต่คุยกันถูกคอกับนายอภิเชษฐ์ เป็นอย่างมากหลังจากกรีดแขนแล้ว สังเกตุเห็นแผลที่แขนของนายอภิเชษฐ์ น้องร่วมสาบานมาหมาดๆ ไหลไม่หยุด ส่วนตนเองกรีดแขนไม่แรงจึงบาดลงลึกไม่มาก จากนั้นจึงรีบพาน้องร่วมสาบานมาขอความช่วยเหลือกับหน่วยกู้ภัย ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล เพราะกลัวว่าเลือดจะไหลไม่หยุดกลัวว่าจะเป็นอันตราย


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม เพื่อรักษาบาดแผลที่บาดเจ็บ ด้านนายสินชัย เจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยุสื่อสารของหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุ ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเล่าว่าทั้งสองคนมาขอความช่วยเหลือโดยเห็นทั้งคู่เดินประคองกันมาบริเวณศูนย์หน่วยกู้ภัย จึงเดินออกมาดู พบเลือดไหลออกจากแขนซ้ายของทั้งคู่ จึงสอบถามข้อเท็จจริง ว่าทั้งคู่ดื่มเหล้าด้วยกันมา


จากนั้นกรีดแขนสาบานเป็นพี่น้องร่วมสายโลหิต แต่ฝ่ายนายอภิเชษฐ์แผลฉกรรจ์มากกว่านายบุญโฮม จึงได้ช่วยเหลือทำแผลให้ทั้งคู่ ก่อนให้รถพยาบาลพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคม ส่วนสาเหตุนี้นคาดว่าอาจเป็นเพราะทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมาเต็มจึงแสดงออกถึงความจริงใจด้วยการกรีดแขนผูกเสี่ยวสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กินเหล้า ,กรีดแขน ,คุยถูกคอ

คุณอาจสนใจ

Related News