สังคม

หวาดเสียว! น้องเหมียวไล่กัดกัน พลัดตกจากหลังคา ถูกรั้วเหล็กเสียบท้อง

โดย parichat_p

3 ส.ค. 2566

504 views

หวาดเสียว หน่วยกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตแมวถูกเหล็กแหลมรั้วเสียบคาท้องได้รับบาดเจ็บ หลังวิ่งไล่กัดกันแล้วพลัดตกจากหลังคา

วันนี้ (3 สิงหาคม 2566) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีแมวถูกเหล็กแหลมรั้วเสียบติดอยู่บริเวณด้านบนรั้ว ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการนำรถอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง ภายในซอย ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบเป็นแมวเพศเมียสีขาวเทาลาย ถูกเหล็กเสียบเข้าบริเวณสะโพกช่วงขาหลังจนทะลุ เหล็กเสียบติดคาอยู่บนขอบรั้วบ้านเลขที่ดังกล่าว กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าดำเนินการตัดเหล็ก ที่เสียบและนำลงมาด้านล่าง โดยมีชาวบ้านคอยดูอยู่และรู้สึกสงสาร



จากการสอบนางวันเพ็ญ อายุ 46 ปี เปิดเผยว่า ในจังหวะนั้นตนเองกำลังเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงแมวร้องตัวเองก็คิดว่าแมวกัดกันจนกระทั่ง เสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆตนเองจึงชะโงกออกมาดูก็พบว่าแมวได้ถูกเหล็กเสียบที่บริเวณสะโพกร้องด้วยความเจ็บปวดหลังจากนั้นตัวเองรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือโดยก่อนหน้านี้นั้นเคยมีเขตลักษณะแบบนี้เกิดมาแล้วถึง 2 ครั้งเนื่องจากแมวชอบไล่กัดกันจึงพลาดพลั้งทำให้แมวคัดล่วงลงมาผูกเหล็กเสียบ



หลังจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยตัดเหล็กออก ให้ชาวบ้านนำแมวใส่ตะกร้านำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ พร้อมกับจะดำเนินการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพื่อช่วยเหลือแมวให้สามารถกลับมามีชีวิตดังเดิมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องเหมียว ,แมวตกหลังคา

คุณอาจสนใจ