สังคม

ชายวัย 51 ขี่ จยย.เซคล้ายคนเมา สุดท้ายชนท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่

โดย chutikan_o

23 ก.ค. 2566

348 views

ชายวัย 51 ขี่ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่ ผู้พบก่อนเกิดเหตุการณ์เผยผู้ตายขี่ จยย.เซไปมาคล้ายคนเมา เกือบชนท้ายรถบรรทุกอีกคันแต่หลบทัน สุดท้ายมาพบเกิดอุบัติเหตุ


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 2566 พ.ต.ต.วงค์ธวัช เดชเดโช สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อจอดข้างทางมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ด้านหน้า บ.ไทยเซ็นทรัคเคมี จำกัด หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ


จุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนมุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์บริเวณเลนซ้ายสุดติดฟุตบาทพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ รุ่นหน้ายาว จอดอยู่ บริเวณท้ายรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น N MAX 155 cc. สีดำ  ชนอัดติดกับท้ายรถในสภาพมุดเข้าไปใต้ท้องรถครึ่งคัน บนเบาะพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายสิริโรจน์ บุญเทียม อายุ 51 ปี เสียชีวิตในลักษณะหงายหลังตัวห้อยกับรถจักรยานยนต์มีเลือดไหลนองพื้น สภาพศพบริเวณหน้าผากยุบ คอหักหมุนได้รอบ


นายศรายุทธ อับดุลย์มานะ อายุ 22 ปี ผู้ที่พบผู้เสียชีวิตตอนที่ยังไม่เกิดอุบัติเหตุ กล่าวว่า เขาพร้อมเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันที่ปั๊มแถวบางครุ ในระหว่างที่กำลังขี่ออกจากปั๊ม ได้มาพบผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุในลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ขับเซไปมาจนเกือบจะชนรถของเขา แต่โชคดีหลบทันและยังเห็นผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดข้างทางก่อนหน้านี้ แต่ผู้ตายหลบทัน จึงไม่ได้สนใจอะไร กลับรถเพื่อกลับบ้านพักแถวพระประแดง ในระหว่างที่ขับรถอยู่ยังได้คุยกับเพื่อนว่าผู้ตายเมาแบบนี้จะกลับถึงบ้านไหม และชักชวนเพื่อนวนรถกลับไปดูจนกระทั่งมาพบรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดสัญญานไฟอยู่หลายคัน ก่อนที่จะจอดรถดูพบว่าเป็นชายที่เจอกันบริเวณปั๊มน้ำมันเมื่อสักครู่นี้


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามพยานที่อยู่ระแวกใกล้เคียงไม่มีใครพบเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุเลย จึงบันทึกภาพก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ พร้อมประสานญาติเพื่อติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงตรวจสอบภาพจากกล้อง CCTV ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมารวบรวมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ