สังคม

รถตู้เจ้าของร้านหมูยออุบล ชนท้ายรถบรรทุก ระหว่างกลับจากทำบุญ ดับทันที 2 สาหัสระนาว

โดย chutikan_o

18 ก.พ. 2567

228 views

รถตู้เฒ่าแก่หมูยออุบล สาขาบุรีรัมย์ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกไม้ยูคาลิปตัส ระหว่างกลับจากทำบุญที่พระธาตุพนม เสียชีวิตทันที 2 ราย เจ็บเพียบ


วันที่ 17 ก.พ. 2567 เมื่อเวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในหลายราย ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ก่อนถึงสนามบินบุรีรัมย์ ประมาณ 1 กม. พบรถตู้ ยี่ห้อฮุนได สีบรอนซ์เงิน ชนท้ายรถเทรลเลอร์ บรรทุกไม้ยูคาลิปตัส สภาพส่วนหน้าของรถตู้ยุบเข้าไปพังยับเยิน


จากการตรวจสอบภายในรถตู้พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน คือ นายทองพูน ลอยลม อายุ 56 ปี ผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ และนายธนาเดช อ่อนมิ่ง อายุ 64 ปี นั่งข้างหลัง ลักษณะถูกอัดก๊อปปี้อยู่ภายในรถ นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารติดอยู่ภายในอีก 4 คน คือ นายหน่อย ศรีอะนันต์ อายุ 45 ปี คนขับ, น.ส.พูนสวรรค์ อ่อนมิ่ง อายุ 53 ปี, นางชญาดา น่านโพธิ์ศรี อายุ 60 ปี และ ด.ช.วีรภัทร อ่อนมิ่ง อายุ 10 ปี ทั้งหมดอาการสาหัส




ต่อมา นายบุญโจม เดชบุรัมย์ อายุ 63 ปี เจ้าของรถตู้คันเกิดเหตุ เดินทางมาถึงพร้อมกับเปิดเผยว่า ครอบครัวประกอบกิจการทำหมูยออุบล ขายที่จังหวัดบุรีรัมย์ ภรรยาชอบเดินสายทำบุญ ครั้งนี้ได้ว่าจ้างนายหน่อยให้ขับรถไป นมัสการพระธาตุพนม ประจำปี 2567 ที่วัดพระธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่งงานเริ่มระหว่างวันที่ 17-25 ก.พ. 2567 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของงาน พยายามติดต่อกันทั้งวัน มาทราบข่าวอีกทีตอนเกิดเหตุ


ด้านนายวีรยุทธ แก้วพันนา อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า บรรทุกไม้ยูคาลิปตัสมาจาก อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เพื่อที่จะไปส่งที่โรงงานใน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงด้านท้ายรถดังโครม รู้ทันทีว่ามีรถชนท้าย พอจอดรถลงมาดูพบว่ารถตู้ ชนท้ายรถตนเอง และมีผู้โดยสารภายในรถร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรแจ้ง 1669




แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถตู้ ,ชนท้ายรถบรรทุก ,ทำบุญ

คุณอาจสนใจ