สังคม

เจ้าของช้ำ! ถูกโจรงัดร้านซูชิกลางดึก กวาดเงินหนีกว่าสองหมื่น แถมวนมาลักอาหารอีก

โดย chiwatthanai_t

22 ก.ค. 2566

133 views

เมื่อเวลา 12.00 น วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกเข้าไปงัดขโมยทรัพย์สินภายในร้านซูชิ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน


ที่เกิดเหตุพบนางสาวยุพาพร เจ้าของร้านซูชิ ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินดูภายในร้าน หลังพบว่าภายในร้านนั้นมีการถูกรื้อค้น จึงพาเจ้าที่ไปดูภาพวงจรปิดภายในร้านก็พบว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาภายในร้าน ในช่วงเวลา 03.00 น. กว่าๆของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้เปิดไฟฉายแล้วเดินมาที่เคาน์เตอร์เงิน ก่อนที่จะกวาดเงินในเคาน์เตอร์ไปหมด โดยมีเงินสดในเคาน์เตอร์ ประมาณ 20,000 บาท และในช่วงเวลา 6 โมงเช้าของเดียวกัน คนร้ายคนเดิม ยังได้ย้อนกลับมาอีกรอบ ซึ่งรอบนี้มาลักขโมยของกินภายในร้าน อีกทั้งยังได้หยิบชิ้นปลาแซลมอนไป 1 ชิ้น โดยลักษณะคนร้ายนั้นเป็นผู้หญิงรูปร่างท้วมใส่เสื้อแขนสั้นลายดอกกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะสีส้ม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้


สอบถามนายณัฐพล อายุ 28 ปี พนักงานร้าน เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเข้าบริเวณด้านหลังร้านเนื่องจากบริเวณประตูด้านหลัง มีร่องรอยการถูกงัดแงะ และคาดว่าน่าจะเป็นคนพื้นที่ เนื่องจากรู้จักและคุ้นเคยกับพื้นที่เป็นอย่างดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและหลักฐานพร้อมจะเร่งให้ชุดสืบสวนล่ายวงจรปิดจับภาพคนร้ายมาลงโทษตามคดีกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News