สังคม

รวบมือฆ่าชายวัย 55 หมกริมถนน สารภาพถูกยักไฮโลงานศพ-ด่าถึงบุพการี

โดย chiwatthanai_t

19 ก.ค. 2566

148 views

วันที่ 19 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายทิม หรือนิม อายุ 55 ปี ถูกคนร้ายเอาไม้ตีจนเสียชีวิต อยู่ข้างทางบนถนนสายบ้านโนนเจริญ-บ้านหลัก ต.เขาดินเหนือ


ซึ่งต่อมาชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวด พบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด เป็นภาพของนายสุพจน์ หรือเดี่ยว อายุ 38 ปี เป็นคนต้องสงสัยเป็นคนก่อเหตุมากที่สุดและได้ขี่รถจักรยานหลบหนีไป จนกระทั่งมีการออกหมายจับ


การติดตามตัวดังกล่าวของตำรวจ ต้องทำงานอย่างระมัดระวัง เนื่องจากไม่ทราบว่าคนร้ายมีอาวุธร้ายแรงหรือไม่ เพราะเคยติดคุกอยู่ในเรือนจำหลายคดี หลายพื้นที่


ต่อมา พล.ต.ต รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สั่งการ พ.ต.อ สาธิต สถิตถาวร ผกก.สืบสวน ภจว.บุรีรัมย์ ,พ.ต.ท นิวัฒน์ ผินสู่ สารวัตรใหญ่ สภ.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด วางแผนตามจับกุม จนล่าสุด สามารถควบคุมตัวนายเดี่ยวได้ขณะหลบหนีอยู่ภายในวัดแนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 กม.พร้อมรถจักรยานที่นายเดี่ยว ใช้เป็นยานพาหนะหลบหนี


หลังจากตำรวจนำตัวนายเดี่ยว มาที่ สภ.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด พื้นที่ที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มเพื่อนที่เล่นไฮโลด้วยกัน ซื้อข้าวปลาอาหารมาฝากนายเดี่ยวที่ห้องขังด้วยความเป็นห่วง


โดยต่อนางอี๊ด อายุ 57 ปี แม่นายเดี่ยว เดินทางมาหาลูกชายที่ สภ.โนนเจริญ นายเดี่ยว เมื่อเห็นแม่ได้ลงกราบเท้าแม่สำนึกผิด ที่ก่อเหตุและติดคุกมาแล้วหลายครั้ง และสัญญากับแม่ว่าจะไม่ทำอีกแล้วครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจ


ขณะนายเดี่ยว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ระบุถึงสาเหตุเพราะผู้ตายไปวุ่นวายในวงไฮโล ที่พวกตนกำลังเล่นกันอยู่ในงานศพ พยายามบอกให้กลับไปแต่ไม่ยอมกลับ สุดท้ายผู้ตายด่าถึงบุพการี จึงชวนออกไปด้านนอกงานศพ แล้วใช้ไม้ตีไป 1 ครั้ง เห็นยังหายใจอยู่ไม่คิดว่าจะตาย จึงเอากุ้งไม้มาคลุมเพื่ออำพรางไว้ ก่อนจะเดินทางไปบอกให้พี่ชายที่ จ.สุรินทร์ หวังจะกลับมามอบตัวแต่มาถูกตำรวจจับก่อน


ด้านนายจักรพันธ์ อายุ 36 ปี กลุ่มที่เล่นไฮโลด้วยกัน และเป็นคนเห็นทั้งสองคนเป็นคนสุดท้าย เล่าว่า ทั้งสองมีปากเสียงกัน เนื่องจากผู้ตายไปยักไฮโลในวง ซึ่งเงินที่ผู้ตายยักไปเป็นเงินของนายเดี่ยวผู้ก่อเหตุ


ทั้งสองเดินออกมาจากวงไฮโล แล้วมาทะเลาะกันต่อหน้าตน นายเดี่ยวพยายามขอเงินคืนแบบไม่เอากำไรคือ 100 บาท เพราะถ้าแทงถูกจะได้เงิน 200 บาท แต่ผู้ตายไม่มีเงินคืนให้ นายเดียว จึงไล่กลับบ้านแต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ ทั้งยังพูดจากวน หลังจากนั้นไม่เห็นทั้งสอง จนกระทั่งเวลา 05.00 น.นายเดี่ยวกลับมาที่งานศพ ยังพูดกับตนว่าสั่งสอนไปแล้ว สุดท้ายมาทราบข่าวว่าเป็นคนฆ่านายทิม ดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหากับนายเดี่ยว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เอาไว้ก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News