สังคม

สุดกร่าง 'อดีตป้อหลวง' ปล่อยหมัดใส่นทท.ล้มพับ ลั่นไม่กลัวใคร อ้างใหญ่สุดในตำบล

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

396 views

สาวโพสต์คลิปคลิป พี่ชายไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ถูกชายร่างใหญ่อ้างเป็นเจ้าถิ่น ฉวยโอกาสทีเผลอเดินเข้าทางด้านหลัง ชกเข้าที่ปลายคางจนคู่กรณีล้มพับลงกับพื้น สุดกร่างอ้างใหญ่ที่สุดในตำบลเหมืองแก้วไม่เคยกลัวใคร อ้างรู้จักพ่อคู่กรณี ท้าให้ไปพาพ่อมาเจอกัน หลังโพสต์คนกร่างยังข่มขู่ เอาผิด พรบ.คอม พบคนก่อเหตุเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน

ผู้ใช้เฟสบุคชื่อ สัจธรรม น้ำใจงาม โพสต์ข้อความในเฟสบุคส่วนตัวเมื่อวานนี้(วันที่ 13 กรกฏาคม) ว่า "เหตุเกิด วันจันทร ที่10/7/66 ค่ะเวลาประมาณ ตี1ค่ะตอนนี้ กำลังรวบ รวมหลักฐาน แจ้งความเอาผิดคนในคลิปคะ เขาเป็นใครคะ มาทำป่าเถื่อนแบบนี้ เขาใหญ่มากเหรอคะ ที่จะทำร้ายใครก็ได้ เขาไม่กลัวเกรงกฏหมาย เลยเหรอคะ พี่หนูเดินไปเข้าห้องน้ำ มาทำร้ายแบบนี้ถูกเหรอคะ ใครพอรู้จัก คนในรูป ติดต่อให้หนูหน่อยนะคะ #ขอใช้ให้พื้นที่นี้เป็นสื่อกลางนะคะ #เสียชื่อแม่ริมหมดคะ"

พร้อมกับคลิปภาพ 2 คลิปด้วยกัน ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ 2 คลิปด้วยกันคลิปแรกเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขณะที่พี่ชายของผู้โพสต์ ซึ่งไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตำบลป่าติ้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ กำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่กลับถูกชายร่างใหญ่ เดินตามไปทางด้านหลังแล้วก่อเหตุใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ปลายคางอย่างแรงจากทางด้านหลังจนทำให้คู่กรณีล้มพับลงไปกองกับพื้นด้วยแรงหมัด และยังมีความพยายามที่จะเข้าไปซ้ำอีกแต่คู่กรณีพยายามลุกขึ้นแต่ก็เซล้มลงอีกจากถูกชกในครั้งแรก

ส่วนอีกคลิปเป็นภาพจากมือถือ ถ่ายหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ชกต่อยแล้วพบว่าคนที่ชกมีการตะโกนท้าทาย และอ้างว่าตนเองใหญ่ที่สุดในตำลเหมืองแก้วแล้ว และไม่เคยกลัวใครในอำเภอแม่ริม ตนเองทำร้านริมหาดทรายติดแม่น้ำปิงมาก่อนใคร ท้าให้ไปพาพ่อมาเจอตัวด้วย

หลังจากที่โพสค์ลงเฟสบุคแล้วฝ่ายตรงข้ามยังมีการโพสต์ข่มขู่ว่า ใครที่นำคลิปลงไปโพสต์ให้ระวังจะเจอ พรบ.คอมด้วย

โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ ผู้สียหายตอนี้ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.แม่ริมแล้ว โดยมีรายงานว่าคู่กรณีที่เป็นคนทำร้าย และกร่างว่าตัวเองใหญ่ไม่กล้วใครนั้นเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News