สังคม

แอปฯธนาคารกรุงเทพ ยังล่มอีก ติดต่อกันเป็นวันที่ 3 แล้ว

โดย chutikan_o

2 ก.ค. 2566

755 views

แอปฯธนาคารกรุงเทพ ล่มอีกแล้ว นับล่มติดต่อกันเป็นวันที่ 3 ชาวเน็ตติดแท็กโอดไม่มีเงินใช้


จากการที่เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.และ 1 ก.ค. 2566 แอปพลิเคชันบัวหลวง ของธนาคารกรุงเทพ เกิดขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ ทำให้ลูกค้าเดือดร้อนกันถ้วนหน้า เนื่องจากเป็นวันสิ้นเดือนหลายคนเงินเดือนออกแต่ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง



จนเมื่อเวลา 15.35 น. ของวันที่ 1 ก.ค. สมาคมธนาคารไทย ชี้แจงว่า ขณะนี้ได้พบปัญหาข้อขัดข้องในระบบบริการโอนเงินไปต่างธนาคาร ซึ่งส่งผลให้ต่อการทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างธนาคารผ่านช่องทาง Mobile Banking, Internet Banking ให้ทำธุรกรรมไม่ได้ โดยขอแนะนำให้ลูกค้าเว้นระยะการทำรายการ



ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ค. 2566) แอปพลิเคชันบัวหลวง ก็เกิดเหตุขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้อีกครั้ง นับเป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้ว เมื่อเข้าใช้งานแอปฯ จะปรากฏข้อความว่า “ระบบเกิดความขัดข้อง หากคุณกำลังทำธุรกรรมทางการเงินอยู่ โปรดตรวจสอบยอดเงินและรายการล่าสุดของคุณอีกครั้ง เพื่อป้องกันการทำรายการซ้ำ”



หรือปรากฏข้อความว่า “ไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานพร้อมกันจำนวนมาก ส่งผลให้ลูกค้าบางท่านอาจไม่ได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรม หรือไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวและคาดว่าท่านสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้” พร้อมกับรูปการ์ตูนผู้หญิงโค้งขอโทษผู้ใช้บริการ



ขณะที่ชาวโซเชียลแห่ติด #ธนาคารล่ม และแฮชแท็กชื่อธนาคารต่างๆ ที่ล่ม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

คุณอาจสนใจ

Related News