สังคม

ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเซ็ง! ถูกอดีตลูกจ้าง จี้ชิงเงินกลางวันแสกๆ ตร.เร่งแกะรอยล่าคนร้าย

โดย parichat_p

21 มิ.ย. 2566

90 views

ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเซ็ง เจออดีตลูกจ้าจี้ชิงเงิน ทั้งที่กำลังจะแต่งงานด้าน ตำรวจชุดสืบสวนและปราบปราม สภ.วารินชำราบ เร่งติดตามตัวคนร้าย


วันนี้ (21 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.หญิงธัญญธิดา ปริโยทัย รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.วารินชำราบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ร้านค้าขายการเกษตรใน อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปประมาณ 10,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปทาง ตำบลหนองกินเพล


หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ประสาน สภ.ข้างเคียงสกัดจับพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรจักร จันทาทอง รักษาการ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.วารินชำราบ ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของเครื่องมือเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้า พบนายวุฒิพงษ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) โดยเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่ภายในร้านได้มีชายวัยรุ่นอายุ 25 - 30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ หมวกกันน็อคสีแดงคาดขาว ขับรถจักรยานยนต์ ลักษณะโหลดเตี้ย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดหน้าร้าน


จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลม ขู่ให้ตนถอยห่างจากถังใส่เงินของร้านก่อนหยิบถังไปพร้อมเงินสดประมาณ 10,000 บาท ไปโดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด คาดว่าผู้ก่อเหตุจะต้องเป็นคนคุ้นเคยหรือเป็นคนที่มาดูลาดลาวเป็นอย่างดี ถึงทราบว่าใช้ถังพลาสติกใส่เงิน และมุ่งไปหยิบทันทีนายวุฒิพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า อีก 2 วันก็จึงวันแต่งงานแล้วต้องมาเจอเรื่องแบบนี้รู้สึกแย่แต่ก็ยังโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำร้ายร่างกายตน


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด นายวุฒิพงษ์ แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายกับนายแขก อดีตลูกจ้างที่ออกไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้เดินทางไปยังบ้านของนายแขกผู้ต้องสงสัยซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1-2 กม. แต่ไม่พบตัว นำภาพผู้ก่อเหตุให้พ่อและเพื่อนบ้านของนายแขกดู ทุกคนยืนยันว่าเป็นนายแขก แต่นายแขกไม่ได้เข้าบ้านมาหลายวันแล้วไม่ทราบว่าไปไหน ติดต่อไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนติดตามต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News