สังคม

ผู้ปกครองสุดทน ลูกเป็นสารวัตรนร. ถูกเพื่อนรุมทำร้ายหน้าห้องน้ำ เหตุไม่พอใจที่มาตรวจบุหรี่

โดย nut_p

9 มิ.ย. 2566

232 views

ผู้ปกครองสารวัตรนักเรียนเดือด ลูกถูกเพื่อนนักเรียนทำร้าย เตะ ตบ เหตุไม่พอใจที่ไปตรวจบุหรี่ในห้องน้ำ ผอ.โรงเรียนแจงได้ตัดคะแนน และพักการเรียนนักเรียนที่ก่อเหตุเป็นเวลา 1 เทอม



เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ เอ๋ เสาวรัตน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เมื่อสารวัตรนักเรียนประจำโรงเรียน ต้องถูกกระทำแบบนี้ กฎหมู่ อยู่เหนือกฎหมาย ถ้าวันนี้ ผอ.ให้ความยุติธรรมไม่ได้ ก็เลิกระบบ การให้นักเรียนดีๆ ไปเสี่ยงกับนักเลงในโรงเรียนเถอะ ค่ะ ด้วยความเคารพ คณะครู อาจารย์ โรงเรียนเกาะโพธิ์ถ้วยงามวิทยา พร้อมมีคลิปเหตุการณ์นักเรียนหลายคนเข้าไปในห้องน้ำ และมีนักเรียนคนหนึ่งเดินออกมา และมีนักเรียนอีกคนเข้ามาเตะซ้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 10.00 น."



ต่อมาวันนี้ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายเอก (นามสมมุติ) สารวัตรนักเรียนที่ถูกทำร้าย อยู่ในเขตตำบลนาวังหิน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวเสาวรัตน์ อายุ 46 ปี ผู้โพสต์ นายวรากร อายุ 47 ปี เป็นแม่และพ่อของสารวัตรนักเรียน พร้อมได้ร่วมกันเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกได้แชทข้อความมาทางไลน์ ว่าให้พาไปแจ้งความกับ สภ.เกาะจันทร์หน่อย หลังถูกเพื่อนนักเรียนเดียวกัน รุมทำร้ายในห้องน้ำของโรงเรียนเกาะโพธิ์ถ้วยงามวิทยา อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งก็ได้มีการแจ้งทางโรงเรียนว่าต้องการพบกับนักเรียนคู่กรณี แต่ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่ให้ไปพบอ้างกลัวปะทะรุนแรง จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมทั้งจะให้ลูกลาออก ไปหาโรงเรียนใหม่ หวั่นเกรงจะถูกดักรุมทำร้ายอีก



ด้านทางนายเอก สารวัตรนักเรียน เล่าว่า ทางโรงเรียนเป็นมาตรการที่ต้องไปตรวจสอบในห้องน้ำว่ามีก้นบุหรี่หรือไม่ เพราะโรงเรียนจัดโครงการโรงเรียนสีขาว และเมื่อเข้าก็พบว่ามีจริง ๆ จึงมั่นใจว่า มีการแอบเวียนกันมาสูบบุหรี่อย่างแน่นอน จึงได้เฝ้าระวังในการตรวจเช็กในพื้นที่ ระหว่างนั้นกลุ่มของเด็กนักเรียน ก็ได้เข้ามามีอาการไม่พอใจ หลังจากนั้นในเวลาต่อมา ตนเองก็เข้ามาอีกเพื่อมาปัสสาวะ กลุ่มนั้นก็พากันเข้ามารุมทำร้าย



ขณะที่ทางนางสาวนิลวรรณ วัฒนา อายุ 41 ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการทำหนังสือให้ทางผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนคนที่ทำร้ายสารวัตรนักเรียน จำนวน 2 คน คือ คนที่ตบ และคนที่ใช้เท้าเตะ ซึ่งได้มีคนที่ตบมาเพียงคนเดียว โดยขณะได้มีการตัดคะแนนกับนักเรียนที่ผิด พร้อมจะออกหนังสือให้มีการพักการเรียน 1 เทอม อีกด้วย และต้องขอโทษไปยังผู้ปกครองของสารวัตรนักเรียนด้วย ที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าโรงเรียน ได้มีการดูแลบุตรหลานของท่าน อย่างดีที่สุด และอยากให้ทุกท่านได้สบายใจ ว่าเด็กทุกคนก็คือลูกศิษย์

คุณอาจสนใจ

Related News