สังคม

พ่อ 'ร.ต.อ.หญิง' แจงดรามาเลื่อนยศไว ยันทำทุกอย่างตามระเบียบ ส่วนใครจะมองยังไงก็แล้วแต่ ไม่ได้กังวล

โดย panisa_p

8 มิ.ย. 2566

375 views

จากกรณีดรามาเกี่ยวกับการเลื่อนยศจาก ส.ต.ต. เป็น ร.ต.อ.หญิง ภายในระยะเวลา 4 ปีของตำรวจหญิงรายหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังคุณพ่อของผู้กองหญิงรายนี้ หลังจากเกิดกระแสข่าวดรามาขึ้น


โดยผู้สื่อข่าวถามว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ทางลูกสาวจะมีการแถลงข่าวชี้แจงหรือไม่ คุณพ่อก็ยืนยันว่า ไม่มีการแถลงข่าว และเมื่อถามว่า ลูกสาวเครียดหรือไม่กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น คุณพ่อบอกว่า น้องไม่ได้เครียดอะไร ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า มันก็มีวาระของมันอยู่ มีวาระอยู่ และมีช่วงเวลาของมันอยู่ ว่าถึงเวลาตรงไหน และเค้าก็มีระเบียบของเค้าอยู่ ว่าต้องทำยังไง เราไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า ที่หลายคนมองว่าในระยะเวลา 3-4 ปี การเลื่อนยศเร็วไปหรือไม่ จากนายสิบ สู่ร้อยตำรวจเอกหญิง ซึ่งในประเด็นนี้ คุณพ่อของผู้กองหญิงท่านนี้ ระบุว่า ส่วนตัวลูกสาวก็ไม่ได้กังวลอะไร และยืนยันว่า จะไม่มีแถลงข่าวชี้แจง ใครอยากจะดรามาอะไรก็ดรามาไป เพราะมันมีระเบียบ มีระยะเวลาของมันอยู่แล้ว ว่ามันจะต้องยังไง ก่อนกล่าวเพิ่มว่า เขามาดูแค่ความสำเร็จ เขาไม่ได้มาดูการกระทำ ว่าคืออะไร ยังไง โดยทุกอย่างที่ลูกสาวทำนั้น ทำตามระเบียบทุกอย่าง จากนั้นคุณพ่อก็บอกว่า เราก็ทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ก่อนจะกล่าวย้ำกับผู้สื่อข่าวว่า ก็ให้เข้าไปดูระเบียบข้อบังคับเอาแล้วกัน


สำหรับผู้กองหญิงรายนี้ ยังเคยเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีที่มีผลงานหลายเพลง ทั้งลูกทุ่งป็อบ และลูกทุ่งแดนซ์ อาทิ “เอะอะ” “กินรี” และ "ขอโทษโสดค่ะ" และยังผ่านการประกวดเวทีนางงามหลายเวที และได้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018 รวมถึง นางสาวไทย ชลบุรี และเป็นผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566


ส่วนในเฟซบุ๊กของผู้กองหญิงรายนี้ ไม่ได้มีการอัปเดต หรือชี้แจงประเด็นดรามาใดๆ แต่มีการลงภาพกิจกรรม หรืองานที่ทำ ซึ่งก็มีรูปภาพที่เกี่ยวกับการช่วยเหลืองานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าสุด โพสต์ภาพการไปร่วมเดินแบบงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ รวมถึง เมื่อเดือนพฤษภาคม ก็ไปเป็นพิธีกรงานเสวนาเกี่ยวกับภัยไซเบอร์สำหรับข้าราชการตำรวจ 

คุณอาจสนใจ

Related News