สังคม

รวบหนุ่มหลอน เดินแก้ผ้าทั่วโรงแรมจนเช้า เห็นผู้หญิง วิ่งเข้าใส่-ขี่รถไล่ตาม

โดย nut_p

1 มิ.ย. 2566

234 views

สุดป่วน หนุ่มมาเปิดโรงแรมนอน เกิดอาการหลอน เดินถอดเสื้อผ้าเดินวนรอบโรงแรมจนเช้า เห็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็วิ่งเข้าใส่ ตำรวจเข้ามาคุย จึงขี่รถออกไป แต่ก็ยังไปขี่ตามผู้หญิงที่ขับรถเก๋ง จนต้องขับหนีขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉว รองสวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสายตรวจตำบลบางวัว สายตรวจรถจักรยานยนต์ ตรวจสอบเหตุชายเดินเปลือยอยู่ภายในโรงแรมบูลไดมอนด์ หมู่7 ต.บางวัว อ.บางปะกง จุดเกิดเหตพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียนป้ายแดง 01-0046 สภ.บ่อวิน จอดอยู่หน้าห้องพักเลขที่10 โดยมี นายภัทรจาริน หวานหู อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่2 ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เดินไปมาไม่ใส่เสื้อผ้าก่อนจะเจรจาให้ใส่เสื้อผ้า



ซึ่งนายภัทรจารินนั้นมีอาการอยู่ไม่เฉย และเดินไปมาไม่อยู่ตำรวจสอบถามว่า มาจากไหนและจะไปไหนก็บอกวกไปวนมา อีกทั้งยังคุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางคนดูแลโรงแรมเผยว่า นายภัทรจารินได้มาเปิดห้องเมื่อวานนี้ พอตกดึกจู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์เปลือยกายวนรอบภายในโรงแรมอยู่นาน ก่อนจะเอารถจักรยานยนต์ไปจอดแล้วก็เดินเปลือยกายรอบโรงแรมทั้งคืน จนถึงเช้าก็ไม่เลิกเดิน



พอเห็นคนดูแลที่เป็นผู้หญิงก็วิ่งเข้าหา ทำให้มีแต่คนกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเรียกตำรวจให้มาดู ซึ่งตำรวจก็เจรจาให้หยุดพฤติกรรม ก่อนที่นายภัทรจารินจะรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป



จนเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รองสวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังได้รับแจ้งเหตุชายมีอาการคลุ้มคลั่งบริเวณหลังร้านอาหารสมพร หมู่2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จึงรีบเดินไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นนายภัทรจาริน ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายหลอนและเดินไปมาไม่หยุด พูดคนเดียว ถามตอบไม่รู้เรื่อง และพยายามให้ควบคุมสติ สุดท้ายก็ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง เพื่อให้ทางแพทย์ทำการรักษาอาการดังกล่าว ซึ่งนายภัทรจารินได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถเก๋งที่มีผู้หญิงขับรถ จนผู้หญิงที่ถูกไล่ตาม ต้องขับหนีหาชาวบ้านให้ช่วยเหลือเพราะกลัวอันตราย

คุณอาจสนใจ

Related News