สังคม

พ่อค้าหนุ่มโร่แจ้งความ ป้าขายผักทุบรถพัง โมโหจอดขวางหน้าร้าน ยังปากแข็ง ไม่รับสารภาพ

โดย panisa_p

30 พ.ค. 2566

204 views

จากเหตุการณ์หญิงคนหนึ่งใช้อิฐทุบรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดหนองคาย โดยทุบไปหลายครั้งรอบคันรถ มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้ ความคืบหน้าเหตุการณ์นี้ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ (30 พ.ค. 66) นายพิทักษ์ อายุ 35 ปี เจ้าของรถที่เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ญ.นาถอนงค์ โพธิสาร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย เอาผิดกับนางบุญรัง อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ


ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนมีอาชีพขายน้ำมะพร้าวภายในตลาดสดโพธิ์ชัย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดยจะมาเตรียมของขายที่ตลาดตั้งแต่ประมาณ ตี 3-4 และจอดรถไว้บริเวณดังกล่าวหรือบริเวณใกล้เคียงเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหา แต่วานนี้ (29 พ.ค. 66) เวลาประมาณ 06.00 น. เพื่อนพ่อค้าด้วยกันเดินมาบอกว่า รถของตนถูกทุบ คนก่อเหตุคือนางบุญรัง ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผัก แต่ไม่รู้จักกัน และไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน


ตนจึงเดินไปดูที่รถก็พบว่า รถยนต์เก๋งสีขาวของตน บริเวณไฟหน้าด้านซ้ายแตก ด้านขวาร้าว ไฟท้ายแตกทั้งสองข้าง ฝากระโปรงรถฝั่งขวาบุบ ด้านท้ายรถเป็นรอยบุบ กระจกข้างรถเป็นรอย และพบว่ามีอิฐตัวหนอนวางอยู่ข้างรถที่ตนจอด ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์บอกตนว่า ตอนแรกได้ยินเสียงทุบ เห็นนางบุญรังใช้ร่มฟาดที่ด้านท้ายรถ และจากนั้นใช้อิฐตัวหนอนทุบรถทั้งคัน และทราบว่าผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้ขายผักอยู่ด้านในตลาด แล้วได้ย้ายออกมาขายบริเวณใกล้กับที่จอดรถ อาจจะคิดว่าตนมาจอดรถขวางที่วางขายของจึงโมโห ทุบรถก็เป็นได้


หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ญ.นาถอนงค์ ได้เรียกตัวนางบุญรัง ผู้ก่อเหตุมาสอบสวน มีการเปิดคลิปเหตุการณ์ให้ดู ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายได้เรียกร้องค่าเสียหายจากนางบุญรังจำนวน 50,000 บาท นอกเหนือจากค่าซ่อมรถที่ต้องรอให้ช่างซ่อมรถประเมินราคาซ่อมให้เสียก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News