สังคม

ชื่นชมพลเมืองดี! ขับรถสไลด์ไล่ตาม ช่วยสาวเอนถูกผัวเก่าฉุด ทำร้าย-หลอกให้รับงาน

โดย nut_p

29 พ.ค. 2566

1.8K views

ชื่นชม! เกิดเหตุสาวเอนถูกอดีตสามีให้เพื่อนหลอกให้รับงาน และโดนทำร้ายร่างกายฉุดขึ้นรถหลบหนี ร้องตะโกนให้ช่วย มีพลเมืองดี ขับรถสไลด์กำลังช่วยรถตกถนนอยู่ ขับรถตามพร้อมโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจให้เข้าช่วยหญิงสาวสำเร็จ



เมื่อเวลา15.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม ที่สภ.นิคมพัฒนา จ. ระยอง นายวีรพงศ์ สุจริต อายุ 35ปี และ น.ส.ฝน ภรรยา(เสื้อลายทางขาวดำ) ได้เปิดเผยถถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่กำลังเข้าช่วยรถตกถนนอยู่นั้น ใช้สลิงดึงรถตกข้างทาง ได้มีกระบะ 4 ประตูวิ่งสวนเลนมาทางที่ตนปฏิบัติงานอยู่ ตน ภรรยาและเจ้าของรถที่ตกข้างทาง ได้ช่วยกันฉายไฟเพื่อให้รถหยุด แต่กระบะทำทีแค่ชลอดูและเหยียบคันเร่งมาทางพวกตน ตนนั้นกลัวสลิงจะไปโดนรถกระบะคันดั่งกล่าว จึงใช้เท้าเหยียบให้ติดพื้น รถกระบะวิ่งฝ่าเข้ามาในทางที่พวกตนกำลังทำงาน เป็นเหตุให้ต้องกระโดนหนีลงข้างทาง ซึ่งภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้



จากนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงสาว และเห็นว่า ประตูของรถกระบะฝั่งซ้ายที่มีหญิงสาวนั่งอยู่เปิดออกมาเห็นหัวผู้หญิงห้อยอยู่ ทำทีท่าจะกระโดนลงจากรถ ตนและภรรยา จึงรีบโยนสลิงขึ้นท้ายรถและขับตามให้จอด เพราะรถกระบะคันดั้งกล่าวได้เฉี่ยวชนถาดของรถสไลด์ และประตูรถด้านซ้ายที่เปิดอยู่ก็มาชนหน้ารถของตน จนประตูนั้นไปปิดโดนขาของหญิงสาว ตนได้ขับรถพร้อมกับส่งสัญญานให้จอด แต่รถคันดังกล่าวไม่มีทีท่าจะจอดเลย ตนจึงโทรแจ้งกู้ภัย สยามระยอง ที่ประจำจุดนิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. นิคมพัฒนา ให้ช่วยตามรถกระบะคันดั่งกลาว



กระทั่งเมื่อไปถึง นายเต้ คนขับรถกระบะ4ประตูสีดำ ทำทีจะวิ่งหนี ตนจึงไปคว้าและชกไป 3 มัดเพื่อหยุด และหญิงสาวนั้นได้วิ่งหนีมาหาตนและภรรยา จากนั้นตำรวจและกู้ภัยได้เข้ามาช่วยระงับเหตุได้ทันทีพร้อมนำหญิงสาวและนายเต้ มาสอบสวนที่สภ.นิคมพัฒนา



ด้านนายสัญญา สุดยอด อายุ 37 ปี เจ้าของรถกระบะตกข้างทาง ได้เล่าว่า รถกระบะ 4 ประตูนั้นมาเร็วมาก ส่งสัญญาณให้หยุดรถแต่ก็ ฝ่าเข้ามา จนลวดสลิงที่ช่วยดึงรถของตนนั้นขาด ทำให้กันชนหน้านั้นเสียหายพร้อมกับได้ยินเสียงหญิงสาวร้องขอให้ช่วย ซึ่งเหตุการณ์ในขณะนั้นทุกคนตกใจต้องกระโดดหลบรถกระบะคันก่อเหตุ



จากการสอบสวน พ.ต.ท.จรัล โคตรประทุม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้เผยว่าจากกรณีที่เกิดขึ้น เป็นปัญหาครอบครัว ซึ่งทั้ง 2 ได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งในวันนี้น.ส.จุ๋มผู้เสียหายขอนัดให้ปากคำเพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน จากเดิมที่พนักงานสอบสวนนัดมาในวันนี้ (29 พฤษภาคม)



อย่างไรแล้ว ถึงจะเป็นสามีภรรยา แต่กระทำการรุนแรง และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำความผิด 1. ทำร้ายร่างกาย 2. ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์



ท้ายนี้ พ.ต.ท.จรัล ยังฝากขอบคุณพลเมืองดีที่ไม่ละเลยได้ยินเสียงร้องขอให้ช่วยก็ได้ติดตามให้ความช่วยเหลือและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทันที พร้อมกับขอบคุณกู้ภัยสยามระยอง ประจำจุดนิคมพัฒนาและ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ นิคมพัฒนา ที่ได้เข้าช่วยเหลือระงับเหตุได้อย่างทันที

คุณอาจสนใจ

Related News