สังคม

สาวร้อง แฟนเก่าหึงโหด ยกพวก 20 คนรุมทำร้ายแฟนใหม่หน้าร้านเหล้า รุ่นพี่เข้าช่วย ถูกแทงเจ็บ

โดย nut_p

26 พ.ค. 2566

127 views

สาวโร่แจ้งความ ลั่นอย่าเป็นหมาหวงก้าง!  แฟนเก่าไม่ยอมเลิกรา ทั้งที่เลิกกันไปนานแล้ว เจอกันที่ร้านเหล้า ไม่พอใจเห็นมากับแฟนใหม่ ยกพวก 20 คนรุมทำร้าย



วันนี้ (26 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.หน่อย อายุ 19 ปี (นามสมมติ) และนายปอ อายุ 19 ปีว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ชื่อโก้ มาทำร้ายร่างกายแฟนใหม่และเพื่อนรุ่นพี่จนได้รับบาดและเจ็บสาหัส และมีการใช้อาวุธมีดในการก่อเหตุด้วย เหตุเกิดที่ หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมกับมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้



น.ส.หน่อย อายุ 19 ปี บอกว่า ตามในคลิปที่ตนเองเอามาประกอบการแจ้งความ คนก่อเหตุก่อนคือนายโก้ อายุ 19 ปี เขาเคยเป็นแฟนเก่า และตนบอกเลิกกันไปนานแล้ว เพราะเขาไปยุ่งเกี่ยวในสิ่งไม่ดี จึงต้องถอยออกมาห่าง แต่เขาก็ไม่ยอมเลิกซึ่งเขาก็ยังตามง้อตามทักหา แต่ตนก็ไม่ยอมคืนดี ซึ่งเขาก็ยอมรับและห่างไป กระทั่งนายโก้รู้ว่าตนมีคนคุยใหม่ นายโก้จึงทักแชทไปข่มขู่อยู่ตลอด และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อคืนวานนี้ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งถนนทหาร ตนพร้อมแฟนใหม่และเพื่อนรุ่นพี่ไปนั่งดื่มกิน และไปเจอนายโก้โดยบังเอิญ ระว่างนั่งดื่มกินในร้านก็ปกติ นายโก้ก็ไม่ได้เขามาคุย ไม่ได้มาหาเรื่อง



กระทั่งพากันนั่งดื่มกินจนดึกมากแล้ว ตนและแฟนใหม่ขอตัวกลับ ระหว่างจะขับรถกลับ นายโก้ได้วิ่งเข้ามาต่อยแฟนใหม่ล้มลงล้มทั้งยืน จนเกิดเหตุชุลมุลตามคลิปที่มีคนถ่ายไว้ จากนั้นรุ่นพี่ที่มาด้วยกันจึงเข้ามาช่วย กระทั่งถูกลูกหล ง ถูกนายโก้พร้อมพวกที่มีเยอะกว่าเกือบ 20 คนทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ โดยเพื่อนรุ่นพี่ถูกอาวุธมีดแทงที่ชายโครงซ้ายด้วย ส่วนแฟนใหม่ตนถูกต่อยที่จมูกเลือดออก จากนั้นการ์ดร้านเหล้าจึงมาห้ามแยกย้าย



ส่วนตัวแล้วรู้สึกการที่แฟนเก่ามาทำแบบนี้ไม่ควร “เพราะเราก็ตกลงเลิกรากันไปแล้วอย่ามาหวงก้างเป็นนิสัยของคนที่ไม่ดี ตอนนี้ยังรู้สึกกังวลว่า เขาจะกลับมาทำร้ายเวลาที่เราอยู่นอกบ้าน” เบื้องต้นได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานีไว้แล้ว



นายปอ อายุ 19 ปี แฟนใหม่ของ น.ส.หน่อย เปิดเผยว่า เมื่อคืนก่อน ตนไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนแฟนที่ร้านเหล้า ขณะที่กำลังเดินขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อกลับ อดีตแฟนเก่าก็วิ่งมาข้างหลังชกเข้าที่บริเวณท้ายทอย 2-3 ครั้ง จากนั้นแฟนก็เข้ามาห้ามไม่ให้มีเรื่อง สำหรับคนที่มีเรื่องกันนั้นเป็นแฟนเก่าของแฟนตน ซึ่งเขาทั้งสองกันคนก็เลิกกันมานานแล้ว ย้อนกลับไป 6 เดือนที่ผ่านมา เขาเคยส่งข้อความแชทมาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย สำหรับคนที่บาดเจ็บนั้นเป็นรุ่นพี่ที่มาฉลองงานวันเกิดด้วยกัน เนื่องจากเขาเข้ามาช่วย เบื้องต้นได้มีการแจ้งความไว้แล้วและอยากได้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News