สังคม

จดหมายจาก 'คนรุ่นใหม่' ส่งถึง 'ลุงตู่' ขอให้ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนต่อไป

โดย parichat_p

22 พ.ค. 2566

261 views

นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกทม. ส่ง. จดหมายให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า เป็น จดหมายจากคนรุ่นใหม่ถึงลุงตู่ มีเนื้อหาว่า


กราบเรียน  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กระผม นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ติดตาม การทำงานของท่านนายกรัฐมนตรี และคณะ มาตลอดระยะเวลาที่ท่านได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 
ได้เห็นท่านทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยที่เป็นที่รักของท่านอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ



สภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้รับโอกาสและความเมตตาจากท่านและคณะในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น พี่เฮก เกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้มอบโอกาสและให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา และคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบท่านนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัย ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ชวนกระผมไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย



กระผมประทับใจท่านนายกรัฐมนตรีเสมอมา แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้กระผมได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ  การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมเชื่อว่าท่านนายกฯ อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่งผมเชื่อว่าท่านนายกฯ ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ
สุดท้ายนี้ ผมขอให้ท่านยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจ คุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกฯ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News