สังคม

'แอม ไซยาไนด์' ปัดให้การเพิ่ม หลังตำรวจเข้าสอบปากคำประเด็นการตายของ 'ก้อย'

โดย panisa_p

18 พ.ค. 2566

40 views

ชุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เข้าสอบปากคำนางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมวางยาไซยาไนด์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ในประเด็นการเสียชีวิตของนางสาวก้อยเพิ่มเติม  โดยมีรายงานว่าผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้การกับพนักงานสอบสวน


ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เดินทางเข้าไปภายในทัณฑสถานหญิงกลางวันนี้อีกครั้ง เพื่อสอบปากคำนางสาวแอม ประเด็นการเสียชีวตของนางสาวก้อย หลังตำรวจพบหลักฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม การสอบปากคำใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนชุดพนักงานสอบสวนจะเดินกลับออกมา โดยเผยกับสื่อมวลชนว่า นางสาวแอมไม่ยอมให้การใดๆ เพิ่มเติม ก่อนเดินทางกลับทันที โดยมีรายงานว่าก่อนที่ตำรวจจะเข้าพบนางสาวแอมในวันนี้ มีทนายความฝั่งผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาพบ


ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยก่อนหน้านี้ว่า ได้สอบปากคำพยานในคดีเพิ่มอีก 7 คน แต่ยังให้การไม่ตรงกับที่นางสาวแอมกล่าวอ้าง ซึ่งตำรวจก็จะนำหลักฐานและคำให้การมาประกอบสำนวนอีกครั้ง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในการฝากขังผัดที่ 3


ส่วนแหล่งที่มาของไซยาไนด์ที่ใช้ก่อเหตุ จะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้หลังจากที่มีการตรวจสอบโรงงานไปแล้วกว่า 700 โรงงานและเหลือโรงงานที่ยังต้องตรวจสอบอีกเพียง 10 กว่าโรงงานเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News