สังคม

อีกแล้ว! ‘ทวี ไกรคุปต์’ ขับเก๋งเฉี่ยวรถหรูขณะกลับรถ อ้างไม่รู้ชนตอนไหน

โดย nicharee_m

18 พ.ค. 2566

568 views

‘ทวี ไกรคุปต์’ ชนอีกแล้ว ขณะกำลังจะกลับรถ เก๋งเฉี่ยวชนกัน สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 17 พ.ค.66 ที่บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ร.ต.ท.กฤตนัฐ รัตนกุสุมภ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ สีเทา สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง สีขาว นั้นคือนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และเป็นคุณพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี โดยนายทวีนั้นแจ้งว่ากำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน

ส่วนคู่กรณีของนายทวี ก็บอกว่าถนนสายนี้มี 3 เลน ซึ่งตนมาเลนกลางและเห็นรถยนต์เก๋งคันขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมาแต่จู่ๆรถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมาจนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจังจนบุบเข้าไป และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นท่านทวี

เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่สภ.เมืองราชบุรี เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย


คุณอาจสนใจ

Related News