สังคม

แม่สุดทน! โร่แจ้งความ พ่อเลี้ยง-เพื่อนบ้านข่มขืนลูกวัย 12 ขวบ

โดย chiwatthanai_t

15 พ.ค. 2566

455 views

พ่อเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน ร่วมมือกันข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 12 ขวบ น้องสาวยืนยันพี่สาวถูกข่มขืนจริง ในวันที่แม่ไม่อยู่บ้าน

วันที่ 14 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงสีส้ม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ชาวจังหวัดชัยภูมิ ออกมาเล่า ถึงพฤติกรรมของนายคมศร อายุ 39 ปี ในฐานะพ่อเลี้ยง และยืนยันต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า เด็กหญิงสีแดง (สมมุติ) อายุ 12 ขวบ พี่สาว ถูกพ่อเลี้ยง และนายสายชล ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ร่วมกันข่มขืนพี่สาวของตนจริง ภายในห้องนอนภายในบ้านของตน ที่บ้านประมาณ 5-6 วันที่ผ่านมา ซึ่งตนเห็นพี่สาวของตนถูกข่มขืนสองครั้ง และทุกครั้งพี่สาวตนจะร้องไห้และวิงวอนขอร้องไม่ให้ข่มขืน  โดยพ่อเลี้ยงจะเลือกข่มขืนพี่สาวตนในวันที่แม่ของตนออกไปทำธุระนอกบ้าน

ส่วนเด็กหญิงสีแดง  พยายามบ่ายเบี่ยงตอบคำถาม ว่าตนถูกเพื่อนบ้านที่รู้จักกันข่มขืนที่อ่างเก็บน้ำบ้านคลองไทร อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เวลาประมาณ 13:00 น. วานนี้ (14 พ.ค.66) แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจากการสังเกตดูพฤติกรรมของเด็กหญิงสีส้ม อยู่ในอาการหวาดกลัวกลัว หวาดระแวง

หลังจากที่นางชุมแพ อายุ 32 ปี แม่ของเด็กหญิงทั้งสอง ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงพาลูกสาวทั้งสองคนเดินทางไปแจ้งความกับ พ.ตท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน ร้อยเวรสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวของพ่อเลี้ยงมาโรงพักทันที เบื้องต้นพ่อเลี้ยงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้กระทำชำเราต่อลูกเลี้ยง แต่อย่างใด



ส่วนของนายสายชล เพื่อนบ้านที่ถูกเด็กหญิงทั้งสองอ้างว่าเป็นผู้ข่มขืนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ แต่จากการตรวจสอบการพูดคุยทางไลน์ในโทรศัพท์มือถือของเด็ก พบว่ามีการพูดคุยนัดเนี่ยในเชิงชู้สาวมาอย่างต่อเนื่อง



อย่างไรก็ตาม กรณีที่เกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นการกระทำความรุนแรงในครอบครัวและเป็นการกระทำต่อเด็ก ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นความละเอียดอ่อนในเรื่องของการสืบสวนสอบสวนสอบปากคำ หากการสืบสวนสอบสวนพบว่าบุคคลทั้งสองที่ถูกเด็กหญิงกล่าวอ้างกระทำความผิดจริง ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี ซึ่งผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 400,000 บาท ส่วนการสอบสวนนั้นจะต้องมีสหวิชาชืพร่วมทำการสอบสวนด้วย

คุณอาจสนใจ