สังคม

บุกจับร้านนวด ลักลอบค้าประเวณีเด็กต่างด้าว อายุต่ำกว่า 18 ปี

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

560 views

ตร.สอบสวนกลาง บุกจับร้านนวดแอบแฝง ลักลอบขายบริการทางเพศเด็กต่างด้าว อายุต่ำกว่า 18 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าพนักงานตำรวจ กก. 4 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้รับแจ้งว่ามีสถานประกอบการร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ถ.แม่สอด-อุ้มผาง ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้มีการให้บริการในรูปแบบร้านนวดแอบแฝงยินยอมให้เด็กในร้าน ที่อายุต่ำกว่า 18 ค้าประเวณีให้กับลูกค้า โดยมี น.ส.สุภาพร หรือ เจ๊เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้รับผลประโยชน์จากการกระทำดังกล่าวซึ่งอาจเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย บก.ปคม. จึงร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและแรงงานจังหวัดตาก ใช้สายลับเข้าล่อซื้อและใช้บริการที่ร้านนวดดังกล่าว และเข้าจับกุม พบพนักงานหญิงอายุ 16-17 ปี สัญชาติพม่า จำนวน 2 คน มาเป็นพนักงานคอยให้บริการลูกค้า โดยมี น.ส.สุภาพร คอยเป็นคนแนะนำลูกค้าว่าสามารถนำเด็กออกไปนวดนอกร้าน และร่วมประเวณีได้


จากการตรวจค้นภายในร้าน พบธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อตัวของ น.ส.สุภาพร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดี พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน นำตัวไปคุ้มครองฟื้นฟูเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจที่บ้านพักเด็กต่อไป


สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เงินที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบเป็นเงินที่ได้จากการให้ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ให้บริการกับลูกค้าจริง โดยคิดค่าบริการกับลูกค้าราคา 1,500 บาทต่อครั้ง ซึ่งจะมีการแบ่งเงินให้กับเด็ก 1,000 บาท ส่วนร้านจะได้ส่วนแบ่ง 500 บาท


โดย น.ส.สุภาพร เป็นผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน 1.ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก อายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี 2.เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม 3.บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร 4.เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี 5.พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

คุณอาจสนใจ

Related News