สังคม

นางเอกหมอลำถูกรถชนท้าย ตกลงกันได้ ร้องเพลงหมอลำบนโรงพัก แทนคำขอบคุณ

โดย nut_p

28 เม.ย. 2566

420 views

นางเอกหมอลำถูกกระบะขับชนท้าย ขึ้นโรงพัก ตกลงกันได คู่กรณีพร้อมผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย สุดท้ายหมอลำสาวร้องเพลงหมอลำให้เพื่อเป็นการขอบคุณตำรวจและคู่กรณี



เวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 2566 พ.ต.ท.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ขับรถชนท้ายกัน พิกัด ถนนเทวาภิบาล เยื้อง ๆ ร.ร.อนุบาลร้อยเอ็ด หน้ากรมอุตุนิยมวิทยา จ.ร้อยเอ็ด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu สีส้ม หมายเลขทะเบียน ผก 6636 ร้อยเอ็ด ซึ่งมีนางสาวศิริพร อาจอำนวย เป็นผู้ขับขี่ แจ้งว่าคู่กรณีรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota หมายเลขทะเบียน นข 3793 ร้อยเอ็ด ซึ่งมีนายณัฐวุฒิ เวียงเหล็ก เป็นผู้ขับขี่ ขับมาชนท้ายรถตน



ซึ่งตามกฎหมายพระราชบัญญัติการจราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 40 ระบุชัดเจนว่า “ผู้ขับขี่ต้องขับรถให้ห่างคันหน้าพอสมควรในระะยะที่หยุดรถได้โดยปลอดภัยเมื่อจำเป็นต้องหยุดรถ” ซึ่งหมายความว่ารถยนต์คันหลังจะต้องขับด้วยความระมัดระวัง แต่หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ก็จำเป็นต้องพิจารณาจากสถานการณ์ขณะที่เกิดเหตุประกอบ



พ.ต.ท.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ดจึงได้นำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงค่าเสียหายที่โรงพัก ซึ่งทางด้านนายณัฐวุฒิฯ ยอมรับว่าได้ขับขี่รถชนท้ายรถของ น.ส.ศิริพรจริง พร้อมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดในครั้งนี้ และนางสาวศิริพร พอใจในการตกลงชดใช้ค่าเสียหายพร้อมกับบอกว่าตนเป็นนางเอกหมอลำ คณะหมอลำใจเกินร้อย บอยศิริชัย ชื่อในวงการ 'ปีใหม่ เขมมิกา ใจเกินร้อย' จึงได้ร้องเพลงหมอลำ แทนคำ ขอบคุณร้อยเวรและคู่กรณี ในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News