สังคม

ลูกหนี้สุดทน! โร่แจ้งความหลังโดนเจ้าหนี้ เอารูปตัวเองติดประจานตามร้านบาร์ญี่ปุ่น

โดย parichat_p

25 เม.ย. 2566

701 views

ลูกหนี้สุดทน! เข้าแจ้งความหลังเจ้าหนี้ เอารูปตัวเองไปติดประจานตามร้านบาร์ญี่ปุ่น



วันนี้ (25 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียน จากนางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ได้พาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ที่บริเวณซอย 6 ศรีราชานคร ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พาผู้สื่อข่าวไปดูแผ่นป้าย ที่เป็นรูปตัวเอง ที่ถูกเจ้าหนี้ติดตามซอย ศรีราชานคร ซอย 6 โดยเจ้าหนี้ ได้ติดตามร้านทั้งหมด15ใบ และแถวหมู่บ้านอีก 2ใบ รวมเป็น 17ใบ ทั้งนี้



โดยนางสาว บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองนั้นได้เคยไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวนเงิน 100,000 บาทแต่ตนเองนั้นได้จ่ายหมดแล้วทั้งต้นทั้งดอกเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 3 แสนบาท แล้ว ทางเจ้าหนี้ไม่ยอมจะมาเก็บเพิ่ม อีกแต่ทางด้านตนเองนั้น ไม่ยอมจ่ายเพราะว่าก่อนหน้านี้จ่ายมามากพอแล้ว โดยตัวเองนั้น มีหลักฐานการโอนเงินให้แก่เจ้าหนี้ทั้งหมด


โดยก่อนหน้านี้ตัวเองได้ใช้หนี้หมดแล้วจนกระทั่ง วันเกิดเหตุตนเองได้เห็นรูปตัวเองติดอยู่ที่บริเวณร้านบาร์ญี่ปุ่นศรีราชานครซอย 6 เกือบทุกร้านหลังจากนั้นเองก็ได้ไล่เก็บรูปตนเองได้ทั้งหมด 15 ใบ และตามหมู่บ้านอีก 2 ใบ โดยจะรีบดำเนินการได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีดำเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาติดแผ่นป้ายในช่วงเวลาตี 2 กว่าของวันที่ 24 เมษายน 2566ดูลักษณะของผู้ที่มาติดแผ่นป้ายเป็นรูปร่างท้วมใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสวมหมวกกันน็อค ตนเองเลยไม่ทราบว่าเป็นใคร



นางสาว บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใครและก่อนหน้าไม่เคยลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเบื้องต้นจนกระทั่งเกิดเหตุอีกครั้งตนเองเลยเข้าแจ้งความไว้ที่โรงพักสภ. ศรีราชาอีก 1 รอบเพราะตนเองนั้นได้รู้สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะตนเองนั้นก็ได้มีชื่อเสียงและในบริเวณแถวนั้น และตอนนี้ยังเอารูปตัวเองไปโพสประจานผ่านเฟสบุ๊ก ชื่อว่าเจ้าแม่ทิชชู่ ดูระบบข้อความว่าเงินไม่ได้มากนะคะแต่พี่ไม่โอน พร้อมกับรูปตนเองหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ได้แห่มา คอมเม้นด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพต่างๆนานาหลังจากนั้นตัวเองได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความศรีราชาและจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News